+Aa-
    Zalo

    Nữ chủ tịch 9x tặng mẹ giáo viên quà "khủng", tương ứng 670 lời chúc nhân ngày 20/11

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ chủ tịch 9x Đào Minh Châu dành tặng mẹ cuốn sổ tiết kiệm trị giá 670 triệu đồng nhân ngày 20/11.

    Trong số những món quà nổi bật của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, cuốn sổ tiết kiệm trị giá 670 triệu đồng mà nữ chủ tịch 9x Đào Minh Châu dành tặng mẹ - người đồng thời cũng là cô giáo dạy Văn của mình, thật sự khiến cộng đồng mạng phải cảm thán.

    Đào Minh Châu (Châu Ruby), sinh năm 1993, quê ở Việt Trì, Phú Thọ, được nhiều bạn trẻ biết tới sau công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp. Trở thành nữ giám đốc trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm nội địa tại Việt Nam ở tuổi 23, Minh Châu khiến không ít người nể phục.

    Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cô tặng mẹ cuốn sổ tiết kiệm trị giá 670 triệu tặng mẹ, tương ứng với 670 lời chúc dành cho tuổi 67 của mẹ.

    Minh Châu và mẹ.

    Trong tâm sự gửi mẹ, chính Đào Minh Châu đã bộc bạch trên trang cá nhân rằng:

    "Mẹ à, ngày nhỏ con cứ ước mãi nhà mình giàu, nhà mình giàu để mẹ không vất vả nữa, nhà mình giàu để con được mua váy mới và bánh kem, nhà mình giàu để con có một căn phòng thật rộng...

    Nhưng nếu nhà mình giàu, liệu con có nỗ lực nhiều như cách con vẫn làm không mẹ nhỉ? Và nếu nhà mình giàu, liệu con có hiểu được những phần vất vả và cay đắng mẹ vẫn luôn hy sinh không mẹ nhỉ?"…

    Khi nhận được cuốn sổ tiết kiệm, mẹ của Đào Minh Châu – cô giáo dạy Văn đã về hưu Bùi Thị Yến vô cùng xúc động.

    Cô Yến chia sẻ: "20/11 năm nay, con gái Châu tặng mẹ món quà lớn, và đối với mẹ thì nó rất lớn, bởi 67 năm trôi qua, mẹ cũng không nghĩ mình chắt chiu được số tiền đó. Cảm ơn tình yêu và tấm lòng mà con dành tặng mẹ. Cảm ơn cuộc đời đã đem đến cho mẹ niềm vui của một người làm thầy, niềm vui của một người làm mẹ, để mẹ được tự hào về những năm tháng đã sống trọn vẹn yêu thương và ý nghĩa...".

    Món quà mà Đào Minh Châu dành tặng cho mẹ của mình trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 không chỉ lớn về vật chất, nó còn là rất nhiều tình cảm, rất nhiều biết ơn khiến dân mạng vô cùng cảm động.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chu-tich-9x-tang-me-giao-vien-qua-khung-tuong-ung-670-loi-chuc-nhan-ngay-2011-a346684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan