+Aa-
    Zalo

    Nữ cổ động viên bị trúng pháo sáng trên sân Hàng Đẫy: "Tôi sững sờ không nghĩ được gì"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi không bao giờ ngờ được quả pháo sẽ rơi vào chân mình. Tôi sững sờ không nghĩ được gì nữa...", nữ cổ động viên bị trúng pháo sáng kể.

    "Tôi không bao giờ ngờ được quả pháo sẽ rơi vào chân mình. Tôi sững sờ không nghĩ được gì nữa, để yên cho mọi người sơ cứu và đưa mình vào bệnh viện", nữ cổ động viên bị trúng pháo sáng kể.

    Nữ cổ động viên bị thương nặng vì dính pháo sáng trên sân Hàng Đẫy - Ảnh: Dân trí

    Tối 11/9, chị Huyền Anh, nữ cổ động viên (CĐV) đến sân Hàng Đẫy cổ vũ trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định đã bị pháo sáng bắn vào chân dẫn đến bỏng nặng và phải nhập viện phẫu thuật.

    Chia sẻ trên Zing.vn khi đang nằm điều trị tại bệnh viện, chị Huyền Anh cho biết, khi đến sân, chị chọn chỗ ngồi ở giữa khán đài A3 để dễ dàng theo dõi.

    Hiệp 1 của trận bóng diễn ra khá sôi động khi CĐV Nam Định hò reo cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà. Tuy nhiên, họ liên tục đốt pháo sáng khiến nhân viên trên sân Hàng Đẫy phải phát loa cảnh báo.

    Đến đầu hiệp 2, khi Hà Nội dẫn trước Nam Định với tỉ số 4-1, nhóm cổ động viên đối diện khán đài Huyền Anh tiếp tục đốt pháo, đánh trống và hò reo. Bất ngờ, một quả pháo sáng từ khán đài B bắn về phía sang khán đài A.

    Chuyện sẽ không có gì nếu một mảnh pháo sau khi rớt xuống khu vực cabin của trọng tài không bắn lên phía khán đài, rơi trúng chân trái của Huyền Anh.

    "Tôi không bao giờ ngờ được quả pháo sẽ rơi vào chân mình. Tôi sững sờ không nghĩ được gì nữa, để yên cho mọi người sơ cứu và đưa mình vào bệnh viện", Zing.vn dẫn lời chị Huyền Anh kể lại.

    Pháo sáng rực cháy trên khán đài sân Hàng Đẫy hôm 11/9 - Ảnh: VnExpress

    Trước đó, trao đổi trên báo Trí thức trẻ khi nhớ lại phút giây kinh hoàng, anh Quân - chồng chị Huyền Anh cho biết: "Khi chạy sang, tôi cảm giác nhìn thấy cả xương, không thấy máu. Nhân viên y tế băng bó cho vợ tôi ban đầu còn không dám nhìn. Vết thương ghê quá anh ạ. Cậu ấy cũng sốc. Tôi cũng sốc".

    Anh Quân cho biết thêm, Chị Huyền ít khi đi xem đá bóng nhưng lần này có vé mời nên quyết định đi xem. Vé mời ở khu A3 gần khán đài VIP. Không ngờ sự cố lại xảy ra.

    Liên quan việc mất an ninh trật tự, bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã giao Công an TP chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan, điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Cụ thể, cần làm rõ trách nhiệm những cá nhân có liên quan đến công tác bảo vệ, báo cáo UBND TP theo quy định.

    Đối với các trận đấu tiếp theo diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy hoặc sân vận động quốc gia Mỹ Đình, ông Chung yêu cầu Công an TP có phương án đảm bảo an ninh trật tự, không để các cổ động viên mang pháo sáng, pháo hoa… vào sân làm mất an ninh trật tự.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-co-dong-vien-bi-trung-phao-sang-tren-san-hang-day-toi-sung-so-khong-nghi-duoc-gi-a292532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan