+Aa -
    Zalo

    Nữ cổ động viên xinh đẹp của Việt Nam "gây sốt" khi xuất hiện trên truyền hình Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Phan Thị Thủy Tiên, cổ động viên nữ Việt Nam đã khiến bao người “đứng ngồi không yên” bởi gương mặt xinh đẹp và những câu trả lời thông minh, lưu loát.

    Phan Thị Thủy Tiên, cổ động viên nữ Việt Nam đã khiến bao người “đứng ngồi không yên” bởi gương mặt xinh đẹp và những câu trả lời thông minh, lưu loát.

    [presscloud]4049[/presscloud]

    Sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam thất bại trước Hàn Quốc với tỷ số 1-3 ở bán kết Asiad hôm 29/8, phóng viên đài Hàn Quốc SBS đã phỏng vấn một số người Việt Nam, trong đó nữ cổ động viên Phan Thị Thủy Tiên. Tiên đã gây thiện cảm với khán giả Hàn Quốc nhờ trả lời bằng tiếng Anh lưu loát và gương mặt xinh đẹp.

    Tôi xin lỗi, tôi rất tiếc về kết quả trận đấu, rất tiếc", phóng viên Hàn Quốc lên tiếng.

    "Không có vấn đề gì đâu, tôi ổn, Hàn Quốc thật sự mạnh quá mà. Nhưng xem tôi vẫn tiếc, bạn thấy đấy, tôi khóc đây này. 10 phút cuối trận Việt Nam cũng cố gắng và quyết tâm lắm rồi, rất tự hào.

    Dù kết quả thế nào thì tôi cũng tự hào vì mình là người Việt Nam. Xin cảm ơn ông Park Hang-seo, hi vọng Việt Nam - Hàn Quốc luôn là những người bạn tốt", nữ CĐV Việt Nam xinh đẹp chia sẻ. 

    "Vâng, tất nhiên rồi, chúng ta là anh em mà. Bạn có thể nói đôi lời với đội tuyển Hàn Quốc được không?" phóng viên hỏi".

    Được chứ, sao lại không nhỉ? Oppa, fighting! (Các anh cố lên)", Thủy Tiên nhìn thẳng vào ống kính, giơ tay thể hiện sự quyết tâm.

    Nhiều fanpage về bóng đá ở cả Việt Nam và Hàn Quốc đã nhanh tay chia sẻ đoạn clip này và cô bạn CĐV xinh đẹp nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

    Thủy Tiên tự tin trả lời phỏng vấn của đài SBS Hàn Quốc bằng tiếng Anh ở sân vận động Pakansari, Indonesia tối 29/8 sau trận đấu giữa Việt Nam - Hàn Quốc. Ảnh: SBS.

    Đáng nói nhất chính là phản ứng của CĐV Hàn Quốc khi clip được tăng trên fanpage bóng đá có gần nửa triệu like tại Hàn. Họ đều bày tỏ lời khen ngợi với nữ CĐV nhan sắc nổi bật này. 

    "Trời ơi hộ chiếu đâu rồi, đi cổ vũ bóng đá mà cũng xinh như thế hả, tôi muốn sang Việt Nam quá đi mất. Bạn tôi đi du lịch Việt Nam về cũng bảo rằng bên đó toàn là các cô nàng xinh đẹp thôi", một cư dân mạng bình luận.

    "Tôi vui quá đi mất cô ấy nói tiếng anh thật thành thạo và hay ho nữa, hơn hết cô gái này xinh đẹp quá đi thôi. Hàn Quốc - Việt Nam là anh em, ôi hộ chiếu đâu rồi ấy nhỉ", một CĐV khác hài hước.

    "Có hơn ba phút mà cô gái ấy đánh chiếm trái tim tôi như thế này thì ai mà chịu nổi cơ chứ. Tôi sắp phát điên, phát điên, phát điên rồi. Cô ấy thực sự quá đẹp, tôi lại muốn đến Việt Nam quá", một cư dân mạng bày tỏ cảm xúc mãnh liệt.

    Hiện tại, danh tính của cô gái vẫn đang được dân mạng truy tìm ráo riết.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-co-dong-vien-xinh-dep-cua-viet-nam-gay-sot-khi-xuat-hien-tren-truyen-hinh-han-quoc-a242431.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan