Nữ Công tố viên Crimea xinh đẹp từng 2 lần bị ám sát hụt


Thứ 7, 20/12/2014 | 08:12


(ĐSPL) - Nữ Công tố viên xinh đẹp Crimea Natalia Poklonskaya đã từng 2 lần bị những đối tượng lạ mặt cố gắng ám sát nhưng không thành công.

(ĐSPL) - Nữ Công tố viên xinh đẹp Crimea Natalia Poklonskaya đã từng 2 lần bị những đối tượng lạ mặt cố gắng ám sát nhưng không thành công.
Hãng tin tức Itar-Tass dẫn lời nữ Công tố viên Natalia Poklonskaya cho biết, vụ ám sát lần đầu tiên xảy ra vào đêm 18/8, gần tòa nhà Văn phòng Công tố đã phát hiện một chiếc túi kẻ sọc đựng chất nổ. Theo kết luận của các chuyên viên, thiết bị nổ tự chế này có bán kính sát thương là 350 mét. 

Nữ Công tố viên xinh đẹp Natalia Poklonskaya.

Nữ công tố viên cũng may mắn thoát chế trong vụ ám sát lần 2. Trong tháng 11, đối tượng chưa xác định lại gửi qua đường bưu điện chiếc bì thư bên trong chứa thuốc nổ, đề tên người nhận là Công tố viên Crimea Natalia Poklonskaya.
Trao đổi với hãng Tass, cô Poklonskaya nói rằng nhờ lực lượng tự vệ Crimea, vụ việc đã được ngăn chặn kịp thời. Văn phòng Công tố viên được đảm bản an ninh.
Ngày 19/3, Natalia Poklonskaya lần đầu xuất hiện trước giới truyền thông quốc tế, 8 ngày sau khi được bổ nhiệm. Ngay lập tức, những hình ảnh về nữ Công tố viên Crimea xinh đẹp này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Hình ảnh của Poklonskaya cũng nhanh chóng được biến thành một biểu tượng theo phong cách phim hoạt hình Nhật Bản.
Tuy nhiên, Poklonskaya lại muốn được công nhận vì những gì cô làm được thay vì được hâm mộ vì vẻ bề ngoài. Cô từng nói: "Tôi muốn được nhìn nhận như một công tố viên. Và tôi sẽ đạt được điều đó thông qua những gì tôi làm”.
"Trong 12 năm làm việc ở Văn phòng Công tố viên, tôi đã thụ lý nhiều vụ án liên quan đến tội phạm có tổ chức và đã đưa nhiều tên tội phạm vào tù. Tôi hy vọng kẻ thù sẽ bị đánh lừa bởi vẻ ngoài của tôi. Đối với tôi, vẻ ngoài chưa bao giờ là vật cản."

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-cong-to-vien-crimea-xinh-dep-tung-2-lan-bi-am-sat-hut-a75279.html