+Aa-
    Zalo

    Nụ cười lạc quan của bé gái 7 tuổi mắc bệnh rụng hết tóc

    • DSPL
    ĐS&PL Bé gái 7 tuổi này đã mất đi mái tóc của mình do chứng bệnh rụng tóc. Nhưng điều đó đã không ngăn cô bé nở nụ cười rạng rỡ trong ngày Crazy Hair Day – ngày tóc điên rồ.

    Bé gái 7 tuổi này đã mất đi mái tóc của mình do chứng bệnh rụng tóc. Nhưng điều đó đã không ngăn cô bé nở nụ cười rạng rỡ trong ngày Crazy Hair Day – ngày tóc điên rồ.


    Gianessa Wride đến từ Utah đã được chẩn đoán mắc bệnh rụng tóc hồi đầu năm nay. "Không có thuốc chữa hoặc không có loại thuốc nào có thể chữa dứt điểm được bệnh này của con", mẹ cô bé, Daniella, đã viết. "Họ có thể cho cô bé uống thuốc viên steroid, nhưng một khi con bé ngưng sử dụng chúng, tóc sẽ tiếp tục rụng ra".


    Vì vậy, vào ngày Crazy Hair, Daniella đã đưa ra một giải pháp duy nhất để không bỏ lỡ cơ hội vui vẻ của con gái. Cô đã dùng các miếng dán hoa văn thật rực rỡ để cho Gianessa dán lên đầu.


    "Đó là một cái đầu thật ‘điên rồ’ hôm đó! Tôi phải nói rằng con bé trông thật tuyệt!"- Daniella viết. Chúng tôi hoàn toàn yêu thích điều đó. Điều đó chứng minh là không có gì là không thể. Đôi khi sự khác biệt có thể tạo nên sự tự tin.





    Theo BoredPanda

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-cuoi-lac-quan-cua-be-gai-7-tuoi-mac-benh-rung-het-toc-a186912.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan