+Aa-
    Zalo

    Nụ cười rạng rỡ của 2 cô bé bán hàng rong ở Sa Pa gây "bão" mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nụ cười hồn nhiên, đôi mắt trong veo quá đỗi dễ thương của 2 bé gái bán hàng rong trong phiên chợ Sa Pa đang nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng.

    Nụ cười hồn nhiên, đôi mắt trong veo quá đỗi dễ thương của 2 bé gái bán hàng rong trong phiên chợ Sa Pa đang nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng.

    Chia sẻ với Zing, Khuất Thanh Thuỷ cho biết cô thích ghi lại những hình ảnh bình dị trong cuộc sống rồi đưa lên trang cá nhân lưu giữ như một sở thích riêng.

    Trong chuyến du lịch Sa Pa mới đây cùng bạn bè, Thuỷ tình cờ chụp được hình ảnh hai bé gái người H'Mông bán hàng rong ở khu vực Nhà thờ Đá.

    [presscloud]15833[/presscloud]

    Ánh mắt ngây thơ, nụ cười dễ thương cùng hành động ngộ nghĩnh trong video và các bức ảnh được Thủy chia sẻ lên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

    "Bé gái bán hàng nhưng không biết mời chào, chỉ biết ngồi đùa nghịch vô tư. Mình có bắt chuyện, hai em chỉ cười tủm tỉm rồi quay sang nô đùa tiếp. Khi đó, mình vội lấy điện thoại để ghi lại khoảng khắc đáng yêu này", 9X kể.

    Theo chia sẻ của người mẹ, 2 bé là chị em, một 5 tuổi, một 4 tuổi. Cuối tuần nào, 2 em cũng theo mẹ đi bộ hơn 10 km từ bản lên Sa Pa bán hàng đến hơn 23h thì về nhà.

    Hình ảnh 2 em bé bán hàng rong tại Sa Pa gây "bão" mạng xã hội.

    Thực tế tại Sa Pa có rất nhiều em bé người dân tốc theo cha mẹ đi bán quà lưu niệm cho khách du lịch.

    Cũng tại đây, Thuỷ gặp rất nhiều em bé người dân tộc theo cha mẹ đi bán quà lưu niệm cho khách du lịch.

    Trước ý kiến cho rằng khoảnh khắc trên phản ánh sự "thương mại hóa du lịch", khiến các em nhỏ phải bươn chải kiếm tiền, Thuỷ bày tỏ: "Nhà mình ở Sa Pa nên rất hiểu hoàn cảnh và cuộc sống của các em nhỏ người dân tộc. Phần lớn các em đều có hoàn cảnh khó khăn, phải theo cha mẹ đi mưu sinh kiếm sống. Mình mong muốn dù trong hoàn cảnh nào các em vẫn giữ mãi được vẻ hồn nhiên như trong đoạn video".

    Trước đó, nụ cười rạng rỡ của bé 8 tuổi bán hàng rong ở lề đường Hà Nội từng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

    Khoảnh khắc cô bé bán hàng rong cười rạng rỡ 'hút' nghìn like.

    Theo đó, một tài khoản facebook có tên Tung Đinh (đến từ Hà Nội) trong lúc dừng chờ đèn đỏ đã bắt gặp một cô bé bán hàng rong đang ngồi bên vệ đường. Biểu cảm và sự vui vẻ hài hước của cô bé đã khiến anh cảm thấy xúc động và chia sẻ toàn bộ cuộc hội thoại ngắn ngủi giữa mình và bé lên trang cá nhân.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-cuoi-rang-ro-cua-2-co-be-ban-hang-rong-o-sa-pa-gay-bao-mang-xa-hoi-a324794.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan