Nữ đại gia ở Sài Gòn báo mất kim cương trị giá 1,2 tỷ đồng


Thứ 4, 07/02/2018 | 07:47


Cùng sự kiện

Bà T. khai với cảnh sát, toàn bộ nữ trang gồm nhiều vòng vàng, nhẫn, dây chuyền có đính kim cương hơn 1,2 tỷ đồng đã bị mất.

Bà T. khai với cảnh sát, toàn bộ nữ trang gồm nhiều vòng vàng, nhẫn, dây chuyền có đính kim cương hơn 1,2 tỷ đồng đã bị mất.

Ngày 7/2, Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an huyện Bình Chánh điều tra truy xét vụ mất trộm tài sản lớn xảy ra tại một căn biệt thự nằm ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Ảnh minh họa

Theo trình báo của bà T. (SN 1965, ngụ khu dân cư cao cấp Trung Sơn) vào cuối ngày 4/2, bà về nhà thì phát hiện cửa phòng riêng mở toang, có dấu hiệu trộm đột nhập.

Kiểm tra tài sản, bà T. phát hiện toàn bộ nữ trang gồm vòng vàng, nhẫn, dây chuyền có đính kim cương hơn 1,2 tỷ đồng biến mất. Bà T. nghi vấn một người thân trong gia đình đã lấy tài sản của mình, nhưng người này không thừa nhận.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, bước đầu ghi nhận không có dấu vết đột nhập từ bên ngoài.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-o-sai-gon-bao-mat-kim-cuong-tri-gia-12-ty-dong-a219164.html