+Aa-
    Zalo

    Nữ đại gia rải “mưa tiền” hàng trăm triệu từ tầng cao, nguyên nhân phía sau gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đứng trên ban công tầng 2, một nữ đại gia ném hơn trăm triệu xuống dưới cho hàng chục nhân viên của mình đứng nhặt. Tuy nhiên, nguyên nhân của hành động này lại làm dấy lên nhiều tranh cãi.

    nu dai gia rai mua tien tu tang cao xuong nguyen nhan phia sau gay tranh cai dspl
    Nữ đại gia rải hơn trăm triệu từ ban công xuống để nhân viên nhặt. Ảnh: VietNamNet

    Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ đang ném tiền xuống từ ban công.

    Được biết, người phụ nữ này tên là Ayang Yasmin (35 tuổi, hay còn được gọi là Mutoharoh, đến từ thành phố Malang, Indonesia).

    Trong đoạn clip, chị Ayang Yasmin mặc áo màu xanh, đứng ở ban công tầng 3, tay cầm một cục tiền mặt rồi từ từ ném xuống đất. Bên dưới có khoảng hơn chục người đang xúm vào nhặt từng đồng tiền mà người phụ nữ ném xuống.

    Sau khi đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 5 triệu lượt xem.

    Tuy nhiên, đoạn clip gốc này sau đó đã bị xóa đi vì gây ra nhiều tranh cãi nhưng những phiên bản của nó vẫn được đăng tải ở nhiều nơi. 

    Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, nữ chính trong đoạn clip đã lên tiếng về việc trên.

    Theo đó, Ayang Yasmin là nữ doanh nhân khá giàu có, đi lên từ 2 bàn tay trắng. Tổng cộng số tiền mà người phụ nữ này ném đi lên tới 100 triệu rupiah Indonesia (hơn 162 triệu đồng).

    Mọi năm, nữ đại gia này đều có chính sách tặng thưởng cho nhân viên, ngoài ra còn cho mọi người đi du lịch. Tuy nhiên,  do ảnh hưởng của dịch bệnh nên năm nay chị quyết định tặng thưởng cho nhân viên bằng tiền mặt.

    Số tiền mà Ayang ném xuống là tiền thưởng cho nhân viên. “Đó thực sự là khoản tiền thưởng hàng năm dành cho nhân viên của tôi. Trước đây, chúng tôi thường cùng nhau đi du lịch nhưng vì đại dịch nên tôi quyết định tặng thưởng theo cách này”, chị Ayang nói. 

    Tuy nhiên, lời giải thích này của Ayang lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Bên cạnh những người tỏ ra ngưỡng mộ trước sự giàu có của nữ đại gia này thì cũng có một số người cho rằng đây là sự khoe khoang, lãng phí và phát tiền cho nhân viên có phần lố bịch.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-rai-mua-tien-hang-tram-trieu-tu-tang-cao-nguyen-nhan-phia-sau-gay-tranh-cai-a500990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan