Nữ đại gia tử vong vì bệnh lý sau 5 năm cắt “của quý" của chồng


Thứ 4, 08/10/2014 | 10:52


(ĐSPL) - Cơ quan công an quận Bình Thạnh (TPHCM) đã xác định được nguyên nhân cái chết của nữ đại gia từng cắt phăng “của quý” của chồng.

(ĐSPL) - Cơ quan công an quận Bình Thạnh (TPHCM) đã xác định được nguyên nhân cái chết của nữ đại gia từng cắt phăng “của quý” của chồng.

Sáng nay (8/10), cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) cho biết, qua khám nghiệm tử thi, bà T.T.H (34 tuổi, ngụ đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh) chết bất thường do mắc bệnh hen suyễn, không có dấu hiệu hình sự.

Trước đó, theo tin tức trên báo Vietnamnet, vào khoảng 12h trưa 6/10, chồng của bà H, là ông T.V.P (SN 1971, ngụ cùng địa chỉ) hớt hải chạy ra khỏi nhà (cũng là điểm kinh doanh nhà nghỉ) truy hô rằng vợ ông đang làm bếp thì bị đột quỵ.

Lúc này, người dân đã hỗ trợ ông P đưa bà H đi cấp cứu, tuy nhiên bà H được xác định là đã tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện.

An ninh - Hình sự - Nữ đại gia tử vong vì bệnh lý sau 5 năm cắt “của quý' của chồng

Căn nhà nơi xảy ra sự việc (Ảnh Thanh niên).

Được biết vợ chồng bà H, ông P có 3 con chung; hai người đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn.

Theo người dân sống gần nhà bà H. cho biết trên báo Lao động, trước đây, chồng bà H (là ông T.V.P) vốn khá nổi danh trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực Bình Thạnh (TP.HCM), được nhiều người coi là nữ đại gia Sài Gòn.

Sau này, ông T.V.P còn là chủ quán nhậu N.C khá lớn tại khu vực Bình Lợi (dọc bờ sông Sài Gòn). Ông T.V.P làm ăn phất lên, nhưng cũng thường xuyên vắng nhà, lao vào những cuộc ăn nhậu thâu đêm. Tuy nhiên, cứ mỗi lần về nhà, trong cơn say, ông thường đánh đập và bạo hành khi “quan hệ” đối với vợ mình. Bà H ghen tuông, nghi ngờ chồng mình có thói trăng hoa.

Điều đáng nói là trước đây, vào ngày 11/12/2009, vợ chồng bà H đã có mâu thuẫn, bà H đã cắt phăng “của quý” của chồng.

Nguyên nhân được biết là do ông T.V.P say rượu, về nhà đánh đập bà H tàn nhẫn, sau đó tiếp tục đòi quan hệ với bà H. Bà H. thủ sẵn con dao, khi hai vợ chồng đang "quan hệ", bà H đã cắt phăng “của quý” của chồng mình, rồi chạy ra trụ sở Công an phường khai nhận hành vi của mình.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-tu-vong-vi-benh-ly-sau-5-nam-cat-cua-quy-cua-chong-a54488.html