+Aa-
    Zalo

    Nữ đại gia Việt gây “náo loạn” giới truyền thông vì chuyện tình cảm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những nữ đại gia Việt này vốn đã là những người phụ nữ được dư luận biết đến bởi sự tài giỏi trong kinh doanh. Và họ đều có một thời gian trở thành "tâm bão" làm
    (ĐSPL) - Những nữ đại gia Việt này vốn đã là những người phụ nữ được dư luận biết đến bởi sự tài giỏi trong kinh doanh. Và họ đều có một thời gian trở thành "tâm bão" làm "náo loạn" giới truyền thông vì chuyện tình cảm riêng.
    Nữ đại gia Phượng Chanel
    Từng bị dư luận đồn đoán là “người thứ 3” trong mối quan hệ hôn nhân “cơm không lành canh không ngọt” của tài tử Quách Ngọc Ngoan và cô đào sân khấu Lê Phương bỗng chốc FB Phượng Chanel “tăng đột biến” người theo dõi, cái tên của cô trở thành từ khóa khiến nhiều người quan tâm.
    Trả lời phỏng vấn trên báo Đất Việt, nữ doanh nhân Phượng Chanel đã lên tiếng thẳng thắn bác bỏ những thông tin cô là kẻ thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Đồng thời, cô cũng khẳng định mình không hề liên quan và cô chưa khi nào là người thứ 3 trong câu chuyện này.
    “Nếu tôi là người phá vỡ hạnh phúc của hai người ấy thì tôi chẳng dám nhìn mặt trời vào mỗi sáng mai nữa. Thế này nhé: Hai bạn ấy có cuộc hôn nhân hạnh phúc, hoặc không hạnh phúc thì đó là việc riêng giữa hai người, không hề liên quan đến tôi. Tôi là một chủ thể độc lập, không có ràng buộc tính pháp lý hay tình cảm với cuộc hôn nhân của hai bạn kia.
    Tiếp nữa, tôi chưa khi nào là người thứ 3, và lại càng không phải là người thứ 3 để phá vỡ hạnh phúc của ai đó tại thời điểm này. Thế nên, thông tin chị vừa hỏi tôi hoàn toàn sai sự thật. Và những điều sai sự thật sẽ phải đính chính lại cho đúng sự thật vào một ngày gần đây”, nữ doanh nhân khẳng định.
    Nữ đại gia được nhiều nghệ sỹ lớn kính nể cũng không ngần ngại tiết lộ về người đàn ông của cuộc đời mình, và người đó không phải Quách Ngọc Ngoan.
    Phượng Chanel cho biết, người đàn ông luôn mang lại một tình yêu "luôn đủ" cho nữ đại gia chính là cha của 2 cô con gái của Phượng Chanel:
    "Người đó là bố của các con gái tôi. Anh ấy là một người đàn ông tốt bụng và thông minh. Chúng tôi có trục trặc nhưng mối quan tâm của chúng tôi là các con. Tất cả những ngày quan trọng trong năm, chúng tôi đều cùng nhau nấu nướng, ăn uống vui đùa với các con. Gia đình chúng tôi vẫn thường xuyên đi du lịch nước ngoài để các con tận hưởng cuộc sống văn minh, hướng mình ra thế giới và quan trọng là để gắn kết và yêu thương nhau.
    Những buổi tối, chồng tôi thường xuyên ngồi bên bàn học cùng các con, dạy chúng học bài. Đó là hình ảnh rất đẹp của người cha bên các cô con gái. Tôi thường xúc động khi nhìn thấy sự ân cần của anh ấy với các con. Các con tôi học giỏi cũng là nhờ công anh ấy vất vả, chu toàn. Giữa chúng tôi luôn có một cảm giác rất ấm áp, vui vẻ. Đó không phải là tình yêu, nó rộng hơn tình yêu nhiều, là tình thân.", Phượng Chanel trải lòng.
    Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel.
    Hiện nữ đại gia này có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Mr Đàm trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau. Ngoài công ty giải trí của Mr Đàm, Phượng còn có cổ phần trong công ty của người mẫu Xuân Lan.
    Yvonne Thúy Hoàng cưng chiều tình trẻ
    Yvonne Thúy Hoàng là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood. Bà cũng là triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California, nằm trong top 500 của CLB triệu phú Mỹ.
    Hiện nữ đại gia U60 này đang mở rộng việc kinh doanh tại Việt Nam. Bạn bè của bà không chỉ giới hạn trong ngành thời trang mà còn cả trong giới doanh nhân và showbiz.
    Độ “chịu chơi” của nữ đại gia không thể hiện ở biệt thự, siêu xe mà qua cách cưng chiều bồ trẻ 24 tuổi Vũ Hoàng Việt.
    Sự chênh lệch quá nhiều về tuổi tác, điều kiện kinh tế khiến khán giả hoài nghi mối quan hệ giữa hai người. Tuy nhiên, qua thời gian, cặp đôi Vũ Hoàng Việt và Thúy Hoàng đã chứng minh được tình yêu chân thành của mình.
    Sau khi công khai bồ già tỷ phú, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt ngày càng thay đổi lớn, sung túc và khá giả hơn. Anh không những có những chuyến đi du lịch khắp nơi như Châu Á đến Châu Âu và Châu Mỹ cùng bồ già tỷ phú. Trong thời gian gần đây cặp đôi đũa lệch còn chia sẻ nhiều chuyến đi trong nước với nhưng giây phút hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân của mình.
    Cả hai đã nắm tay nhau trải qua những sóng gió, những lời đàm tiếu của dư luận để bảo vệ cho tình yêu của mình. Khẳng định yêu Yvonne Thúy Hoàng chân thành, không vụ lợi, chính vì thế, Vũ Hoàng Việt không ngần ngại dẫn “bồ già tỷ phú”về ra mắt gia đình.
    Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu
    Thời gian vừa qua, thông tin nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu chuẩn bị lên xe hoa lần hai khiến dư luận xôn xao. Theo báo Đời sống và Tiêu dùng, chồng sắp cưới của chị Liễu là doanh nhân Việt kiều người Úc. Đám cưới của nữ đại gia phố núi xinh đẹp này sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.
    Cũng theo nguồn tin này, phù dâu phù rể cho lễ cưới của nữ đại gia phố núi là cặp ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân. Thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ là chủ hôn cho đám cưới của đại gia Liễu cũng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, trả lời trên Zing, Mr Đàm cho hay anh chỉ là người nghĩ ra kịch bản đám cưới chứ không phải là người chủ hôn.
    Mr Đàm và đại gia Liễu có mối quan hệ thân thiết với nhau. Đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng được nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD. Tháng 8/2013, nữ đại gia khiến dư luận xôn xao khi đi Rolls Royce trắng ra sân bay đón Đàm Vĩnh Hưng.
    Nữ đại gia chia sẻ về chồng sắp cưới rằng đó người rất vui tính, hiền từ, quan tâm và chăm lo cho chị. Thời gian gần đây 2 người đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Và chị cảm thấy rất hạnh phúc tin tưởng khi ở bên người mình yêu. Hầu như ngoài những lúc bận công việc thì 2 người luôn ở bên nhau.
    Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây, đám cưới lần 2 của đại gia Nguyễn Thị Liễu được nhiều người mong chờ và hi vọng đây sẽ là một cái kết viên mãn dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp và sắc sảo này.
    Tuy nhiên, trong khi dư luận mặc sức đồn đoán, thì 2 nhân vật chính lại lên tiếng phủ nhận. Trước đó, nữ đại gia Liễu bày tỏ sử bất ngờ trước thông tin này, và nói rằng giữa chị và đại gia Việt kiều Úc tên Tuấn đơn thuần chỉ là đối tác kinh doanh.
    Trả lời báo Giadinhonline, anh Tuấn cho hay, hiện tại cả 2 người đang tập trung cho một dự án ở Úc và Mỹ.
    “Có thể vừa rồi, tôi và Liễu qua Mỹ, rồi ghé nhà ca sỹ Quang Lê chơi, đi mua sắm nên… từ đó họ đặt ra cái nghi vấn về sự chuẩn bị của đám cưới”, anh Tuấn cho biết.
    Như vậy cho đến nay, dù có nhiều thông tin xung quanh đám cưới của nữ đại gia, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức.
    AN NHIÊN(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-viet-gay-nao-loan-gioi-truyen-thong-vi-chuyen-tinh-cam-a87646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan