+Aa-
    Zalo

    Nữ đại gia Việt thưởng ôtô gần 4 tỷ cho nhân viên

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nữ đại gia Việt Bùi Thị Hà vừa tặng món quà trị giá gần 4 tỷ đồng dành cho Giám đốc điều hành của mình vì thành tích tôt trong năm.

    (ĐSPL) - Nữ đại gia Việt Bùi Thị Hà vừa tặng món quà trị giá gần 4 tỷ đồng dành cho Giám đốc điều hành của mình vì thành tích tôt trong năm.

    Mới đây, nữ đại gia - Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt Bùi Thị Hà, Tổng giám đốc Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng, đã bất ngờ dành tặng món quà cho anh Bùi Anh Hùng, Giám đốc điều hành tập đoàn, vì đã thay mặt mình cáng đáng công việc trong thời gian chị nghỉ sinh em bé.

    Phần thưởng là một chiếc xe BMW X6. Được biết, giá của BMW X6 trên thị trường hiện nay khoảng 3,8 tỷ đồng.

    Chiếc xe BMW X6 mà nữ đại gia Việt Bùi Thị Hà tặng cho em trai.

    Trước đó, nhân dịp sinh nhật em trai Bùi Anh Sơn hồi tháng 5, nữ đại gia Bùi Thị Hà cũng tặng một chiếc xe BMW 528i có giá trên 3 tỷ đồng.

    Món quà thưởng Tết sớm kiêm quà sinh nhật này không chỉ là niềm tự hào của người được thưởng nói riêng mà cũng có giá trị tinh thần rất to lớn đối với các cán bộ - nhân viên khác đang làm việc tại tập đoàn này.

    Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng được đánh giá là doanh nghiệp điển hình trong việc tạo lập được giá trị thương hiệu, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các đối tác lớn tại Việt Nam.

    Sau 14 năm hoạt động, Long Hoàng đã trở thành đối tác của hầu hết các công ty lớn hàng đầu Việt Nam vì uy tín thương hiệu, đội ngũ nhân sự cung cấp luôn làm hài lòng khách hàng.

    Không chỉ chăm lo đời sống cho đội ngũ nhân viên của mình, ngay từ trước khi đăng quang, nữ Tổng giám đốc đã thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng, tài trợ các quỹ từ thiện, ủng hộ đồng bào nghèo ở vùng sâu vùng xa.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-viet-thuong-oto-gan-4-ty-cho-nhan-vien-a75992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan