+Aa-
    Zalo

    Nữ đại gia xứ Quảng "đốt tiền": Sim số đẹp, biển tứ quý- "xưa rồi Diễm"!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Điện thoại xịn, biệt thự to, xế hộp khủng, sim tứ quý, biển số xe “độc nhất vô nhị”... nữ đại gia này đã có tất.

    (ĐSPL) -  Điện thoại xịn, biệt thự to, xế hộp khủng, sim tứ quý, biển số xe “độc nhất vô nhị”... nữ đại gia này đã có tất. Chưa có được “cây tùng cây bách”, họ quay sang giải trí trong những tiệm spa, shopping.

    Nữ đại gia chi 200 triệu mỗi lần mua sắm

    Mới đây, dư luận xôn xao khi một đại gia khét tiếng ăn chơi Sài thành đã chi ra hơn 115.000 USD tương ứng 2,3 tỷ đồng để tậu chiếc xế Lexus mui trần IS 250 C để tặng cho một Á hậu mới chân ướt, chân ráo vào TP.HCM tìm đất “dụng võ”.

    Dư luận chưa kịp lắng xuống thì thêm lần nữa phải ngã mũ cúi chào trước độ “ngông” của nữ đại gia Trà Thanh Hương. Là cô gái lớn lên từ xứ Quảng, Hương đi du học ở Úc về làm việc tại một ngân hàng nước ngoài có văn phòng tại TP.HCM. Nhà đã giàu có, ba Hương lại trúng đậm kỳ nam nên gia đình cô chẳng mấy chốc trở thành tỷ phú ở miền Trung.

    Vốn kiến thức 4 năm tu nghiệp ở nước ngoài, lại làm ở một ngân hàng lớn, thu nhập khủng nhưng Hương không mấy khi để ý đến tiền lương của mình. Độc thân, vui tính, xinh đẹp, Hương “biến” không biết bao chàng phải hóa kiếp cây si. Với một người giàu có như Hương thì cần gì đại gia để nương tựa. Sau công việc, cô vi vu khắp nơi và thú vui tiêu khiển của Hương là vào một cửa hàng spa để đắp mặt nạ bằng... vàng.

    Nhiều người bỏ ra cả vài trăm triệu đồng để mua một sim số đẹp, bỏ bạc tỷ chơi biển số tứ quý để khẳng định đẳng cấp. Với Hương, “mốt” này “xưa rồi Diễm”. Điện thoại xịn, biệt thự to, xế hộp khủng, sim tứ quý, biển số xe “độc nhất vô nhị”... Hương cũng đã có tất. Chưa có được “cây tùng cây bách”, Hương quay sang giải trí trong những tiệm spa. Nữ đại gia kể, trong một lần đi du lịch Thái Lan, khám phá Bangkok, cô phát hiện nơi đây có dịch vụ spa, chăm sóc da bằng vàng.

    Nữ đại gia kể, trong một lần đi du lịch Thái Lan, khám phá Bangkok, cô phát hiện nơi đây có dịch vụ spa, chăm sóc da bằng vàng.

    “Nếu như trước kia, tại Thái Lan, vàng thường được dùng làm của hồi môn trong các nghi lễ truyền thống thì giờ đây, nó còn được sử dụng cả trong lĩnh vực kinh doanh spa bởi nhiều người Thái tin rằng, vàng có thể chữa lành các vết thương trên da, giúp họ liền vết sẹo. Cũng như em, nhiều nữ doanh nhân Việt Nam cũng sang đây tìm đến phương thức chăm sóc da với vàng bao gồm cả hình thức đắp mặt nạ bằng vàng”, Hương cho biết.

    Chi phí cho mỗi lần đắp mặt nạ như thế tốn cả trăm triệu nhưng Hương vẫn bay qua, bay lại đều đặn mỗi tuần. Hiện nay, không chỉ Thái Lan, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc... mà ngay ở trung tâm TP.HCM và Hà Nội cũng đã có dịch vụ này. Chính vì thế, cứ mỗi tuần, Hương lại đến spa này để đắp mặt nạ bằng vàng, dưỡng da.

    Dùng vàng để làm đẹp là phương pháp vương giả có từ lâu đời nhưng rất ít người sử dụng vì giá trị cao của nó. Ngày xưa, phương thức này chỉ để lưu hành trong giới vua chúa và quý tộc.

    Đắp mặt nạ bằng vàng lá 24 cara đã và đang là “mốt” của các đại gia Việt lắm tiền nhiều của, đặc biệt là nữ giới. Dịch vụ này xuất hiện từ nhiều năm trước đây và tất nhiên đã được rất nhiều quý bà quan tâm. Dù vào thời điểm cách đây 5 năm, đồng tiền vẫn còn giá trị lớn thì mỗi lần đắp mặt nạ như vậy cũng đã mất từ 1,8 đến 4 triệu đồng.

    Đến nay công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24K lại càng gây sốt hơn. Hàng loạt cơ sở thẩm mỹ đua nhau quảng cáo “căng da bằng chỉ hoa hồng, chỉ làm từ vàng trong 30 phút đến 1 giờ giúp trẻ hóa da từ 2-15 năm, không cần phẫu thuật”. Khoản chi phí bỏ ra cho dịch vụ này là từ 60-400 triệu đồng/lần.

    Do đó, khoản chơi trội của nữ đại gia xứ Quảng quả khó ai bì kịp.

    Đắp vàng nặng mặt rồi cũng chán. Thời gian còn lại của ngày cuối tuần, Hương đi mua sắm hàng hiệu. “Em bị mắc cái chứng bệnh “nghiện mua sắm hàng hiệu”. Nhóm bạn em cũng thế. Hình như, Việt Nam mình ngày càng nhiều người mắc “bệnh” như em”, Hương cười giòn tan và không mảy may suy nghĩ khi bỏ ra hơn 200 triệu đồng trong một lần đi mua nước hoa và giày dép hàng hiệu.

    Chia sẻ về quyết định tiêu tiền táo bạo của mình, Hương nói: “Thực ra nếu phải trả một cái giá để mang lại niềm vui cho mình hay người mà mình yêu thương, thì dù có đắt hơn nữa, em cũng sẽ cố. Vài trăm triệu còn là rẻ so với những thứ đồ các nam đại gia tặng cho bồ nhí mà. Em mua sắm như vậy chưa là gì so với các anh đâu”.

    [mecloud]sop8LNZuUP[/mecloud]

    Nữ đại gia mỗi lần đi shopping hết gần 1,5 tỷ

    Ngọc Trinh không chỉ "nổi như cồn" với danh xưng "nữ hoàng nội y", giờ đây, người đẹp còn được biết đến như một doanh nhân thành công trong kinh doanh, một nữ đại gia mới của Việt Nam.

    Là một trong những mỹ nhân sành điệu nhất showbiz nên không có gì lạ khi Ngọc Trinh sở hữu một kho hàng hiệu với giá trị vô cùng lớn. Cô sở hữu nguyên một kho giày hiệu với những đôi giày đế đỏ Christian Louboutin trị giá hàng trăm triệu đồng, những chiếc túi xách Hermes Birkin, Chanel, Dior với trị giá lớn không kém.

    Nữ đại gia mới của giới kinh doanh Việt cũng tiết lộ mỗi lần đi shopping cô tiêu khoảng 50.000 – 60.000$ (gần 1,5 tỷ NVD)

    Đứng trước kho đồ hiệu phong phú của cô, bất cứ cô gái đam mê thời trang nào cũng phải dấy lên niềm ao ước được sở hữu một trong những món đồ đẹp mắt này.

    "Tôi mê shopping lắm, nhà tôi đã có rất rất nhiều rồi mà vẫn thích sắm thêm, nhưng tôi nghĩ mình làm ra tiền được thì tiêu được, miễn là không ảnh hưởng đến ai thì thôi. Tôi yêu nhất là túi xách và giày, nhiều khi với một mẫu túi hoặc giày tôi mua luôn mấy màu để dễ dàng kết hợp với trang phục. Tôi có thể đi shopping cả ngày không biết chán", Ngọc Trinh cho biết.

    Nữ đại gia mới của giới kinh doanh Việt cũng tiết lộ mỗi lần đi shopping cô tiêu khoảng 50.000 – 60.000$ (gần 1,5 tỷ NVD): "nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của bạn để thanh toán".

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-xu-quang-dot-tien-sim-so-dep-bien-tu-quy--xua-roi-diem-a99579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.