+Aa-
    Zalo

    Nữ Đại úy công an "đại náo" sân bay Tân Sơn Nhất bị khai trừ Đảng

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ Đại úy công an Lê Thị Hiền, người có hành vi chửi bới, xúc phạm nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất đã bị kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng.

    Nữ Đại úy công an Lê Thị Hiền, người có hành vi chửi bới, xúc phạm nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất đã bị kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng.

    Hình ảnh bà Hiền chửi bới nhân viên hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh cắt từ clip 

    Liên quan đến vụ nữ đại úy công an chửi bới, xúc phạm nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất, báo Người Đưa Tin cho hay, sáng 15/11, lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, tổ chức Đảng của cơ quan Công an quận Đống Đa đã tiến hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng đối với Đại úy Lê Thị Hiền(cán bộ thuộc Đội Cảnh sát giao thông, Trật tự, Phản ứng nhanh, Công an quận Đống Đa, Hà Nội) gây náo loạn ở sân bay Tân Sơn Nhất hôm 11/8.

    "Do Đại úy Hiền thuộc Đảng bộ Đống Đa quản lý nên Ban thường vụ Quận ủy quận Đống Đa đã có quyết định thi hành kỷ luật khai trừ khỏi Đảng", vị này nói.

    Bên cạnh đó, theo vị lãnh đạo này, cơ quan Công an TP.Hà Nội cũng đề xuất Giám đốc Công an TP.Hà Nội kỷ luật hạ cấp bậc hàm từ Đại úy xuống Trung úy đối với Đại úy Lê Thị Hiền. Đồng thời, sẽ có biện pháp xử lý tiếp theo đúng quy định của ngành.

    Trước đó, tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ, Thứ trưởng bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc cho biết, theo báo cáo mới đây của Công an TP. Hà Nội, Công an thành phố đã dự kiến sẽ hạ cấp bậc hàm từ Đại uý xuống Trung uý, hiện nay đã điều động nữ cán bộ đến nhận công tác ở bộ phận không trực tiếp tiếp dân.

    Thông tin về sự việc trước đó, VOV cho hay, khoảng 13h35 ngày 11/8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng 2 người khác đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.

    Đại úy Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay, khi không được đồng ý, bà Hiền đã tỏ thái độ bức xúc và lớn tiếng, có lời lẽ không đúng chuẩn mực với nhân viên hàng không.

    Phía an ninh sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, sau khi bà Hiền đồng ý xách tay kiện hành lý trên và đại diện hãng bay đã giải quyết cho hành khách này đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển đến bộ phận an ninh soi chiếu, bà Hiền làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng.

    Khi đó, đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn. Trong lúc hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà Hiền lại tiếp tục to tiếng, gây mất an ninh trật tự công cộng.

    Theo đó, bà Hiền bị lập biên bản xử phạt 200.000 đồng về hành vi gây mất trật tự. Cục Hàng không ra quyết định cấm bay 12 tháng; Công an quận Đống Đa đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với nữ Đại úy này.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-uy-cong-an-dai-nao-san-bay-tan-son-nhat-bi-khai-tru-dang-a300971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan