+Aa-
    Zalo

    Nữ đại úy công an thóa mạ nhân viên hàng không phủ nhận việc xin lỗi người đăng clip

    • DSPL
    ĐS&PL "Tôi không biết người đăng clip là ai, không biết số điện thoại thì làm sao mà đe dọa được. Cũng không có chuyện tôi xin lỗi người này", nữ cán bộ công an Lê Thị Hiền nói

    "Tôi không biết người đăng tải clip là ai, không biết số điện thoại thì làm sao mà đe dọa được. Cũng không có chuyện tôi xin lỗi người này", nữ cán bộ công an Lê Thị Hiền nói.

    Liên quan vụ nữ đại úy Lê Thị Hiền (cán bộ Công an quận Đống Đa, Hà Nội) gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất", trao đổi trên Zing.vn, bà Lê Thị Hiền thừa nhận là người trong clip, vì thái độ của nhân viên không đúng, chửi bới và thách thức bà nên bà đã "nổi khùng" và có những lời nói không đúng trong lúc nóng giận.

    Nhưng khi đề cập đến việc "đe dọa", rồi "có lời xin lỗi người đăng tải clip", nữ công an khẳng định bà không biết người đăng tải clip là ai, cũng không hiểu vì sao sự việc đã xảy ra 10 ngày sau người này mới đăng tải clip.

    "Tôi không biết người đăng tải clip là ai, không biết số điện thoại thì làm sao mà đe dọa được. Cũng không có chuyện tôi xin lỗi người này", bà Hiền khẳng định.

    Theo bà, giả sử bà có hành vi đe dọa hay có nhắn tin cho người đăng tải clip thì người này đã công khai tất cả những thứ đó rồi.

    Bà Lê Thị Hiền - Ảnh: Báo Giao thông

    Liên quan đến vụ việc này, trước đó, Thanh Niên dẫn thông tin từ Facebook của người dùng có tên D.T.T. (người đã đăng tải clip nữ công an gây rối ở sân bay) và cho rằng nữ công an "đã xin lỗi".

    Để làm rõ hơn sự việc, Zing.vn liên hệ qua Facebook Đ.T.T để làm rõ thực hư thông tin, song đầu giờ chiều 23/8, chủ Facebook này đã khóa tài khoản.

    Trong diễn biến có liên quan, tối 23/8, trao đổi trên Dân trí, Thứ trưởng Lê Anh Tuấn thông tin: “Từ ngày 12/8 (một ngày sau khi xảy ra sự việc - PV), tôi đã chỉ đạo Giám đốc An ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất rằng mọi người phải thượng tôn theo pháp luật. Là công chức càng phải gương mẫu, phải xử lý nghiêm nếu vi phạm”.

    Quá trình giải quyết vụ việc, Đồn công an Cảng Hàng không Tân Sơn Nhất đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 200.000 đồng đối với khách Lê Thị Hiền, mức phạt này một lần nữa gây bức xúc trong dư luận xã hội. Trong khi đó, do đã chuyển giao hồ sơ sang cơ quan công an nên nhà chức trách hàng không không có thẩm quyền để ra một quyết định xử phạt hành chính tương tự.

    Về việc này, Thứ trưởng Lê Anh Tuấn cho biết đã chỉ đạo Cục Hàng không Việt Nam phối hợp với cơ quan công an làm rõ, xử lý nghiêm đối với khách nữ “mạt sát” nhân viên hàng không, gây náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất.

    “Tôi đã giao Cục Hàng không nghiên cứu cấm vận chuyển bằng đường hàng không (cấm bay) hành khách này nếu cần thiết, xử lý nghiêm theo pháp luật bất kể người vi phạm là ai.” - Thứ trưởng Lê Anh Tuấn cho hay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-uy-cong-an-thoa-ma-nhan-vien-hang-khong-phu-nhan-viec-xin-loi-nguoi-dang-clip-a290080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan