+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Amber Heard mắc hai chứng rối loạn nhân cách sau khi ly hôn Johnny Depp

    ĐS&PL Trong clip được ghi lại tại phiên tòa, nữ diễn viên Amber Heard liên tục thể hiện thái độ từ chẹp miệng, đảo mắt cho đến chống cằm, cười mỉm và cuối cùng là nghịch móng tay.

    Mới đây, theo The Guardian, bà Shannon Curry, một chuyên gia về bạo hành tình dục được gọi đến phiên tòa của 2 vợ chồng Amber Heard và Johnny Depp. Vị chuyên gia này tiết lộ, Amber Heard được chẩn đoán 2 chứng bệnh tâm thần. Đó là chứng rối loạn nhân cách ranh giới và rối loạn nhân cách kịch tính.

    Sau đó, đoạn clip đã ghi lại thái độ của Amber Heard tại phiên tòa khi nghe Shannon chẩn đoán về bệnh lý của chính mình  khiến công chúng phải dậy sóng.

    clip-2-trieu-view--amber-heard-dao-mat-nghich-mong-tay-khi-bi-tien-si-chan-doan-mac-2-benh-roi-loan-tam-than.mp4

    Khi vị tiến sĩ Shannon phân tích về biểu hiện thù địch, tức giận và có xu hướng đổ lỗi của Amber khi mắc phải 2 bệnh rối loạn, nữ diễn viên liên tục thể hiện thái độ từ chẹp miệng, đảo mắt cho đến chống cằm, cười mỉm và cuối cùng là nghịch móng tay.

    Đoạn video này đã đạt được hơn 2 triệu lượt xem trên Twitter, nhanh chóng trở thành tâm điểm cực hot trên cả Facebook và Instagram.

    Tiến sĩ Shannon khẳng định những triệu chứng của 2 chứng rối loạn trên có thể dẫn đến trường hợp cá nhân tự nhận thức mình là "nạn nhân" hay "công chúa", tự bóp méo câu chuyện thật trở thành sai lệch.

    Thông qua đánh giá của mình, Tiến sĩ Shannon kết luận, nữ diễn viên sinh năm 1986 đã “phóng đại quá mức” những căng thẳng, tổn thương mà Heard tuyên bố đã phải chịu đựng trong mối quan hệ của cô với Depp. Theo nữ nhân chứng, trong mắt Heard, chồng cũ chuyển từ “lý tưởng” thành “rác rưởi”.

    2 trieu view amber heard dao mat nghich mong tay khi bi tien si chan doan mac 2 benh roi loan tam than dspl
    Amber Heard khi nghe tiến sĩ Shannon nói về bệnh lý của mình: Chẹp miệng, chống cằm, đảo mắt và nghịch móng tay.

    Trước đó, trong phiên xét xử ngày 25/4, luật sư của Johnny Depp, Jessica Meyers, đã phát đoạn ghi âm vào năm 2016 về cuộc trò chuyện giữa nam diễn viên và vợ cũ. Trong đó, Heard thách thức: “Hãy nói với cả thế giới đi, Johnny. Hãy nói với họ rằng, anh, Johnny Depp, một người đàn ông và là nạn nhân của bạo lực gia đình”.

    Khi Meyers hỏi Depp phản hồi như thế nào về câu nói của vợ cũ, tài tử “Cướp biển vùng Caribbean” trả lời: “Tôi nói: Đúng vậy, tôi là nạn nhân của bạo hành gia đình”.

    Theo Mayo Clinic, rối loạn nhân cách ranh giới là một rối loạn sức khỏe tâm thần ảnh hưởng đến cách bạn suy nghĩ, cảm nhận về bản thân và những người khác, gây ra các vấn đề hoạt động trong cuộc sống hàng ngày.

    Nó bao gồm các vấn đề về hình ảnh bản thân, khó quản lý cảm xúc và hành vi, mô hình mối quan hệ với mọi người đều không ổn định.

    Với chứng rối loạn nhân cách ranh giới, bạn có một nỗi sợ hãi tột độ bị bỏ rơi hoặc bất ổn. Bạn có thể khó chịu đựng được việc ở một mình.

    Tuy nhiên, sự tức giận không phù hợp, sự bốc đồng và thay đổi tâm trạng thường xuyên có thể đẩy người khác ra xa dù bạn muốn có một mối quan hệ yêu thương và lâu dài.

    Trong khi đó, theo Cleverland Clinic, rối loạn nhân cách kịch tính để chỉ những người có cảm xúc mãnh liệt, không ổn định và hình ảnh bản thân bị bóp méo.

    Lòng tự trọng của họ phụ thuộc vào sự tán thành của người khác và không xuất phát từ cảm giác thực sự về giá trị bản thân.

    Họ có mong muốn được chú ý quá mức, thường cư xử một cách đột ngột hoặc không phù hợp để được chú ý. Rối loạn nhân cách kịch tính đặc biệt phổ biến ở nữ hơn nam.

     Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-amber-heard-mac-hai-chung-roi-loan-nhan-cach-sau-khi-ly-hon-johnny-depp-a535966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan