+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên bị chỉ trích vì mặc lộng lẫy trong đám cưới Hoa hậu chuyển giới Nong Poy

    • DSPL
    ĐS&PL Diện bộ váy xanh lộng lẫy tham dự đám cưới Hoa hậu chuyển giới Nong Poy, nữ diễn viên Thái Lan Pitchanart Sakhakorn lại bị dân mạng chỉ trích nặng nề.

    Ngày 2/3, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Nong Poy đã chính thức tổ chức hôn lễ cùng vị hôn phu Oak Phakwa. Tại sự kiện này, rất nhiều người bạn thân của Nong Poy trong làng giải trí Thái Lan tới chia vui cùng cặp đôi. Trong đó, diễn viên, người mẫu Pitchanart Sakhakorn (May) là người đã bắt được hoa cưới từ cô bạn thân Nong Poy.

    Hậu đám cưới, Pitchanart Sakhakorn lại trở thành tâm điểm tranh cãi của người hâm mộ Thái Lan do bộ váy cô lựa chọn diện trong đám cưới bạn thân. Trong đó, nhiều người cho rằng nữ diễn viên cố tình ăn mặc lộng lẫy để "chiếm sóng", thậm chí lấn át cô dâu. 

    screen shot 2023 03 05 at 155911
    Pitchanart Sakhakorn (váy xanh) bị chỉ trích vì diện bộ đồ quá lộng lẫy trong đám cưới Nong Poy. 

    Trước những lời chỉ trích trên, Pitchanart đã chia sẻ đoạn tin nhắn nói chuyện giữa cô và Nong Poy. Trong đó, nàng hậu Thái Lan đã động viên Pitchanart, nói rằng cô không nên lo lắng và bày tỏ sự cảm kích vì cô đã tới chung vui trong hôn lễ.

    Ngoài ra, Nong Poy cũng công khai bình luận về vấn đề này. Cô cho biết: "Chị May rất đẹp nhưng vẫn chưa bằng Poy (cười). Chuyện mặc đẹp là tôn trọng tiệc, chị May tôn trọng Poy và anh Oak. Poy yêu chị May nhiều. Nếu đến tiệc cưới chị May, Poy cũng sẽ ăn diện thật đẹp. Yêu và cảm ơn chị gái nhiều".

    Diễn viên Pitchanart Sakhakorn sinh năm 1981. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như The Three Cripples (2007), The Unborn Child (2011), Nghịch chiến sinh tử (2015), Kiêu hãnh và định kiến (2018)… Pitchanart từng có thời gian hẹn hò với "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay do gia đình nam cầu thủ cấm đoán.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-bi-chi-trich-vi-mac-long-lay-trong-dam-cuoi-hoa-hau-chuyen-gioi-nong-poy-a567783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan