+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” Tangmo Pattaratida tự nhảy khỏi thuyền, tử nạn trên sông?

    (ĐS&PL) - Dân tình hiện đang xôn xao trước đoạn video được cho là ghi lại cảnh nữ diễn viên Tangmo Pattaratida tự nhảy khỏi con thuyền định mệnh.

    Những ngày gần đây, thông tin liên quan đến sự ra đi của diễn viên Tangmo Pattaratida luôn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Mới nhất, tối hôm 5/3, trang Thairath đưa tin liên quan tới đoạn video được trích từ CCTV ở bến thuyền trên sông Chao Phraya vào tối ngày 24/2 - thời điểm Tangmo Pattaratida gặp nạn và thiệt mạng.

    nu-dien-vien-chiec-la-bay-tangmo-pattaratida-tu-nhay-khoi-thuyen-tu-nan-tren-song1.mp4

    Chiếc bóng trắng được cho là nữ diễn viên "Chiếc lá bay" Tangmo Pattaratida dường như tự nhảy khỏi con thuyền định mệnh.

    Cụ thể, đoạn video được trích từ CCTV gần bến thuyền Thewet, cho thấy cảnh một chiếc thuyền máy chạy lướt qua. Trong một giây rất ngắn, dân mạng cho rằng có một chiếc bóng màu trắng dường như tự nhảy xuống sông từ phía mạn phải của thuyền.

    Chiếc bóng trắng đó được cho là Tangmo, nữ diễn viên có vẻ đang chạy trốn khỏi một điều gì đó chứ không phải ngã đơn thuần. Nếu xem video trên điện thoại, hình ảnh sẽ trở nên rõ ràng hơn so với xem trên màn hình TV.

    Một chi tiết đáng lưu ý và gây tranh cãi là sau khi Tangmo rơi xuống sông, chiếc thuyền bỗng tăng tốc đột ngột và có dấu hiệu bị giật thuyền. Không rõ đây liệu có phải là nguyên do khiến nữ diễn viên bị rơi khỏi thuyền hay không.

    Trang Thairath cho biết những điều trên mới chỉ là nghi vấn của cộng đồng mạng. Phía cơ quan điều tra vẫn chưa lên tiếng về đoạn video đang gây xôn xao. Hiện tại, cảnh sát đang tích cực điều tra vụ việc, do Chính phủ Thái Lan yêu cầu phải có kết quả cuối cùng trong vòng 1 tuần tới.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-tangmo-pattaratida-tu-nhay-khoi-thuyen-tu-nan-tren-song-a530276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan