+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Đài Loan tự sát tại nhà riêng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vì áp lực công việc, nữ diễn viên mới nổi Đài Loan đã tự tử tại nhà riêng. Trước khi chết, cô đã viết lại bức thư tuyệt mệnh yêu cầu hiến nội tạng cho những bệnh

    (ĐSPL) – Vì áp lực công việc, nữ diễn viên mới nổi Đài Loan đã tự sát tại nhà riêng. Trước khi chết, cô đã viết lại bức thư tuyệt mệnh yêu cầu hiến nội tạng cho những bệnh nhân cần.

    Ngày 6/7, Dương Khả Hàm – nữ diễn viên mới nổi tại Đài Loan đã tự sát tại nhà riêng. Cô được người yêu là nghệ sĩ Trương Đình Hồ đưa đi cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh. Nữ diễn viên này nhập viện với tình trạng hôn mê và qua đời vào ngày 18/7 vì chết não sau 12 ngày chống trọi với tử thần.

    Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Dương Khả Hàm đã qua đời tại bệnh viện ở Đài Bắc. Nam diễn viên Trương Đình Hồ, cũng là bạn trai của Dương Khả Hàm sống cùng nhà đã vội kêu cấp cứu, báo cảnh sát sau khi phát hiện cô treo cổ tự tử.

    Theo tin tức từ các trang tin của Đài Loan, trước khi tự tử, nữ diễn viên đã để lại bức thư tuyệt mệnh. Trong thư, cô cho biết vì quá áp lực với công việc bởi cô không đạt được những gì mà mình mong muốn.

    Không những vậy, nữ diễn viên trẻ tuổi này còn cho biết thêm cô bị ám ảnh từ nhân vật trong bộ phim truyền hình Life of pearl nói về cuộc đời thật của một cựu ca sĩ, vũ công Đài Loan và không thoát khỏi được nhân vật.

    Cũng theo bức thư tuyệt mệnh, nữ diễn viên 27 tuổi đề nghị được hiến nội tạng của mình cho những bệnh nhân nghèo khổ.

    Trước đó, vào ngày 9/7, phía công ty đại diện của nữ diễn viên này cũng cho biết cô bị trầm cảm, cần không gian riêng mình để hồi phục. Nơi ở của nữ diễn viên trẻ cũng không được tiết lộ.

    Theo một số nguồn tin, ngoài chứng trầm cảm, bệnh hen, Khả Hàm còn bị bệnh tim và dạ dày, phải uống thuốc thường xuyên.

    Sau khi Dương Khả Hàm tự tử, phía công ty quản lý của cô đã đưa ra thông cáo về sự ra đi của nữ diễn viên vào chiều vào 18/7. "Chúng tôi không thể bênh vực cho sự lựa chọn của cô ấy nhưng mọi chuyện đã xảy ra. Chúng tôi hy vọng mọi người hãy luôn yêu bản thân mình, yêu cuộc sống, tương lai sẽ không có những tin buồn tương tự để tất cả chúng ta phải hối tiếc", công ty quản lý của nữ diễn viên này cho biết.

    Hiện, bạn trai của Khả Hàm tắt máy điện thoại, từ chối tiếp xúc truyền thông. Anh đang trong tình trạng không ổn định, sốc nặng vì là người đầu tiên phát hiện bạn gái tự tử.

    Khả Hàn và Trương Đình Hổ.

    Khả Hàm được biết đến khi tham gia chương trình truyền hình Blackie's Teenage Club 2005 bởi khả năng ca hát ấn tượng. Cô là nữ diễn viên mới nổi ở Đài Loan và từng được đề cử hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc giải thưởng Golden Bell (Chuông vàng) nhờ vai trong phim Flavor Of Life năm 2013. Cô và Trương Đình Hồ bén duyên kể từ bộ phim đóng chung Thế giới mới (The New World), chiếu ở Đài Loan từ đầu năm 2015.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]jTbkwueObo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-dai-loan-tu-sat-tai-nha-rieng-a102767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.