+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên để con cai sữa năm 12 tuổi và bi kịch con gặp phải ở tuổi trưởng thành

    • DSPL
    ĐS&PL Sự nuông chiều con quá mức của nữ MC khiến bất kỳ bậc cha mẹ bình thường nào nghe xong đều cảm thấy rùng mình.

    12 tuổi mới cho cai sữa mẹ, đến 15 tuổi vẫn còn ngủ chung

    Địch Oanh là một ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng của Đài Loan, cô gây ấn tượng với khán giả khi góp mặt trong bộ phim "Bao Thanh Thiên" (1993).

    ngu con con 15 nam va tham kich khi con lon 4
     Địch Oanh là nữ diễn viên gạo cội của màn ảnh nhỏ Đài Loan.

    Năm 1999, Địch Oanh kết hôn cùng nam tài tử Tôn Bằng. Ở tuổi 37, sau 3 lần khó nhọc thụ tinh nhân tạo để tìm con, Địch Oanh mới hạ sinh thành công một bé trai. Đứa trẻ được cô đặt tên là Tôn An Tá, nuôi chiều con mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là nguồn bi kịch mà cậu bé gặp phải khi lớn lên.

    Dưới sự nuông chiều của mẹ, mãi đến năm 12 tuổi, cậu bé Tôn An Tá mới được cai sữa. 15 tuổi, cậu vẫn còn đòi ngủ chung với mẹ và có những thói quen giống như hồi còn bé. Hành vi này đối với một thiếu niên đang độ tuổi dậy thì như Tôn An Tá được đánh giá là hoàn toàn không nên, thậm chí đã gây ra tranh cãi không nhỏ.

    ngu con con 15 nam va tham kich khi con lon 2
    Hình ảnh nữ diễn viên và con trai.

    Dẫu nhiều người đã lên tiếng chỉ trích cách dạy con của Địch Oanh, song nữ diễn viên vẫn cho rằng mọi việc chỉ đơn giản là sự gần gũi giữa hai mẹ con. Sau này, mãi đến khi chồng phàn nàn, cô mới cho con trai ngủ riêng khi Tôn An Tá bắt đầu có những phản ứng sinh lý trên cơ thể.

    Trong một chương trình truyền hình, Địch Oanh cho biết cô thiếu thốn tình yêu của gia đình từ nhỏ nên khi làm mẹ, Địch Oanh dành hết mọi yêu thương cho Tôn An Tá. Cô cho con trai ăn những món sang chảnh bậc nhất, ngoài ngày 3 bữa, uống sữa dê 2 lần thì sáng và tối còn ăn cá biển sâu và thịt bò bít tết.

    ngu con con 15 nam va tham kich khi con lon 6
    Ngay từ khi còn nhỏ, Tôn An Tá được bố mẹ cưng chiều hết mực.

    Tôn An Tá học trường tiểu học với học phí lên đến 80.000 NDT (khoảng 2,8 tỷ đồng)/ năm, bao gồm cả học Tiếng Anh, golf và cá món quý tộc khác. 

    Khi đài truyền hình tổ chức 1 cuộc thi hôn môi dành cho những đôi tình nhân, Địch Oanh thậm chí còn dẫn con trai đến tham gia, hôn suốt mấy tiếng đồng hồ liền và giành được giải quán quân. Có lẽ, tình yêu thương "dị dạng" của Địch Oanh chính là 1 trong những nguyên nhân khiến cho Tôn An Tá trở thành 1 kẻ bất lương như hiện nay.

    Bi kịch ở tuổi trưởng thành

    Trước năm 15 tuổi, cậu không bao giờ được ra ngoài một mình mà không có sự giám sát của cha mẹ. Năm 18 tuổi, Tôn An Tá lần đầu xa cha mẹ và sang Mỹ du học. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Tôn An Tá bị bắt vì tội tàng trữ vũ khí trái phép và bị kết án 10 năm tù. Vị cảnh sát Mỹ chịu trách nhiệm vụ án của Tôn An Tá chia sẻ, suốt 54 năm trong sự nghiệp, ông chưa bao giờ gặp 1 thanh niên được trang bị vũ khí nguy hiểm và có lối suy nghĩ phản xã hội đến vậy.

    Cảnh sát cho biết phát hiện súng quân sự, túi đựng đạn, áo chống đạn, 29 viên đạn tại phòng ngủ của Tôn An Tá tại Lansdowne. Những người sống gần nhà An Tá thừa nhận nhiều lần nhìn thấy thanh niên này mang theo đạn thật, mặc trang phục quân nhân và thường tìm cách mua vũ khí. Trang cá nhân của An Tá từ năm 2017 ngập tràn hình ảnh vũ khí.

    ngu con con 15 nam va tham kich khi con lon 5
    Con trai 18 tuổi của nữ diễn viên bị bắt ở Mỹ.

    Khi Tôn An Tá bị bắt giữ ở Mỹ, Địch Oanh gào khóc kêu con bị oan. Người mẹ này biện giải cho con: "Thằng bé thường ngày rất ngoan, không hề có ác ý hay muốn giết người. Chắc chắn con trai tôi chỉ nói đùa với bạn bè trong ngày 1/4 mà thôi! Thằng bé muốn trở thành cảnh sát nên rất đam mê vũ khí chứ chẳng làm hại ai cả".

    Để cứu con ra khỏi sở cảnh sát, Địch Oanh và chồng đã phải nhờ cậy đến những luật sư giỏi, hai vợ chồng đều "lo lắng đến bạc tóc". Theo một nguồn tin, Địch Oanh và chồng trực tiếp sang Mỹ tiếp xúc cơ quan chức năng, đồng thời bỏ ra gần 10 triệu NDT (khoảng 33 tỷ đồng) giải quyết vụ việc, sau đó đưa được con trai về nhà vào tháng 12/2019.

    ngu con con 15 nam va tham kich khi con lon 8
    Chú thích ảnh

    Dù vừa được cho một bài học nhưng Địch Oanh vẫn không nhận ra sai lầm mà tiếp tục nuông chiều con. Ngay khi con trai vừa được ra tù, Địch Oanh hớn hở đi đón con như đón cử nhân vừa tốt nghiệp đại học danh giá về nước.

    Vừa ra tù không lâu nhưng Tôn An Tá chẳng hề biết hối cải. Cậu ta vẫn giữ thái độ bất cần đời, thậm chí ngông nghênh đến mức tuyên bố sẽ tiến vào làng giải trí trong thời gian sắp tới. Tất nhiên bà mẹ Địch Oanh lại ủng hộ con hết mình. Công chúng Đài Loan sau đó bày tỏ thái độ ngán ngẩm tột độ cho cách giáo dục con sai trái của gia đình này.

    Trái ngược với kỳ vọng của vợ chồng nữ diễn viên, tên tuổi Tôn An Tá chẳng thể bật lên ở làng giải trí đầy cạnh tranh. Ngược lại, nhắc đến cái tên Tôn An Tá, người ta chỉ nhớ đến những sai lầm Tôn An Tá từng phạm phải chứ không phải bất kỳ thành tựu đáng kể nào trên con đường sự nghiệp.

    Cách đây 2 năm, Tôn An Tá còn khiến dân tình xôn xao khi bị 1 hotgirl mạng "tố" khiến cô mang thai nhưng không chịu trách nhiệm với đứa trẻ. Hệ quả là cô gái này đã bị tổn hại sức khỏe và phải phá thai. Ở thời điểm sự việc chưa được xác thực, nữ diễn viên Địch Oanh vẫn thản nhiên cho biết: "Chẳng qua con tôi quá đẹp trai nên dễ bị chú ý mà thôi".

    ngu con con 15 nam va tham kich khi con lon 3
    Gia đình Địch Oanh.

    Không phải ngẫu nhiên người ta lại nói: "Con trai lớn tránh mẹ, con gái lớn tránh cha". Đây là cách giáo dục giới tính để trẻ con có thể phân biệt sự khác nhau giữa nam giới và nữ giới, hay quyền riêng tư của mỗi người. Gần gũi con là điều cần thiết nhưng cũng cần có những giới hạn nhất định để trẻ có thể phát triển tâm sinh lý bình thường. Cha mẹ cũng cần dạy dỗ đúng mực để trẻ có thể hiểu rằng không phải mọi yêu cầu đều được đáp ứng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-de-con-cai-sua-nam-12-tuoi-va-bi-kich-con-gap-phai-o-tuoi-truong-thanh-a562307.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan