+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên "Doctor Strange 2" bị kết án 14 tội danh

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên phim Doctor Strange 2 Zara Phythian và chồng bị kết án 14 tội danh liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em dưới 14 tuổi.

    Nữ diễn viên Zara Phythian và chồng là Victor Marke bị kết án 14 tội danh liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em, trong khi Victor Marke còn lĩnh thêm 4 tội danh khác vì đã có hành vi quấy rối một cô gái 15 tuổi từ năm 2002 đến 2003, theo People. 

    nu dien vien doctor strange 2 bi ket an 14 toi danh1
    Diễn viên Zara Phythian và chồng là Victor Marke. Ảnh: Shutterstock.

    Theo tờ Nottingham Post, Phythian (37 tuổi) đã bị kết án hôm 11/5 (giờ địa phương) tại Tòa án Crown Nottingham của Vương quốc Anh với 14 tội danh lạm dụng tình dục với một bé gái từ năm 2005 đến 2008. Thời điểm đó, nạn nhân mới 13-15 tuổi. Khi ấy, nữ diễn viên cùng chồng là Victor Marke đang làm huấn luyện viên võ thuật ở Nottinghamshire (Anh) đã gặp gỡ nạn nhân.

    Theo BBC, một cuộc phỏng vấn của cảnh sát với nạn nhân đầu tiên đã được diễn ra vào tháng 4 tại Tòa án Nottingham Crown, trong đó nạn nhân cáo buộc Marke và Phythian lạm dụng tình dục cô trong độ tuổi từ 13 đến 15.

    "Tôi biết điều đó là sai trái nhưng tôi không biết làm thế nào để thoát khỏi tình huống hoặc nói bất cứ điều gì. Bản thân tôi cảm thấy vô cùng sợ hãi và hoang mang", nạn thân nói với BBC. 

    nu dien vien doctor strange 2 bi ket an 14 toi danh2
    Đại diện của cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Ảnh: SWNS.

    Ngoài ra, nạn nhân cho biết mình bị chồng Zara Phythian đe dọa nếu tiết lộ sự việc: "Anh ta bảo sẽ chẳng ai tin tôi nếu tôi nói với họ. Họ khẳng định mình có thể làm bất kỳ điều gì".

    Các đại diện của cặp sao không lên tiếng kể từ lúc cả hai vướng cáo buộc đến khi bị kết án.

    Zara Phythian được khán giả biết đến với vai phù thủy Brunette Zealot trong phim Doctor Strange (2016) của Marvel. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong các bộ phim, có thể kể đến như Tribal Get Out Alive (2020) và Accident Man 2 (2022).

    Bích Thảo(Theo People) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-doctor-strange-2-bi-ket-an-14-toi-danh-a537300.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan