+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Hàn Quốc 3 lần ly hôn, gánh khoản nợ 1,3 triệu USD

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Kim Hye Sun đã trải qua 3 cuộc hôn nhân không hạnh phúc và phải gánh khoản nợ lên tới 1,3 triệu USD từ người chồng thứ 2.

    Ngày 7/5, chương trình Happy Morning của Channel A đã đề cập đến 3 cuộc hôn nhân không hạnh phúc của nữ diễn viên Kim Hye Sun. Theo đó, phóng viên Happy Morning thậm chí còn nhận xét cuộc sống hôn nhân của Kim Hye Sun là một "mớ hỗn độn".

    Được biết, Kim Hye Sun kết hôn lần đầu vào năm 1995 và đã "đường ai nấy đi" với chồng cũ sau đó 8 năm. Sau đó, cô tái hôn vào năm 2004 nhưng cuộc hôn nhân thứ 2 cũng chỉ kéo dài được 5 năm. Người chồng thứ 3 của Kim Hye Sun thì phải đơn xin phá sản vào năm 2016 và họ chia tay đã vào tháng 11/2021. Cả 3 cuộc hôn nhân của Kim Hye Sun đều kết thúc một cách đáng tiếc. 

    screen shot 2022 05 07 at 153847
    Nữ diễn viên Kim Hye Sun. 

    Chương trình Happy Morning tiết lộ sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ 2, Kim Hye Sun đã phải gánh khoản nợ 1,7 tỷ won. Nữ diễn viên khi ấy đã quyết định trả hết nợ cho chồng và nhận quyền chăm sóc, nuôi dưỡng con gái.

    Sau đó, vào năm 2012, Kim Hye Sun vay 500 triệu won từ một người quen để đầu tư nhưng cuối cùng cô lại bị lừa và không có khả năng trả nợ. 

    Hong Jong Sun, một phóng viên chuyên về mảng văn hóa đại chúng, tiết lộ: "Kim Hye Sun bị lừa đảo trong quá trình đầu tư. Việc này đã khiến cô bị trầm cảm. Tôi nghĩ Kim Hye Sun sẽ trả lại 500 triệu won đã vay từ một người quen trong tương lai".

    Các phóng viên cho biết thêm, nguyên nhân cuộc hôn nhân thứ 3 của Kim Hye Sun đổ vỡ là do xung đột trong gia đình. Người chồng thứ 3 của cô được cho là không thể hòa hợp với các con riêng của vợ. Ngoài ra, cặp đôi cũng có nhiều khác biệt trong tính cách khiến mâu thuẫn xảy ra hàng ngày.

    Kim Hye Sun sinh năm 1969, đóng phim từ năm 1991. Cô tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình được khán giả yêu thích như Dong Yi, Những nàng công chúa nổi tiếng, Bravo My Life… Phim gần nhất cô tham gia là Revolutionary Sisters phát sóng năm 2021.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-han-quoc-3-lan-ly-hon-ganh-khoan-no-1-3-trieu-usd-a536740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan