+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Hollywood Raquel Welch qua đời

    ĐS&PL Ngôi sao Hollywood Raquel Welch đã qua đời tại Los Angeles (Mỹ) sau một trận ốm ngắn, hưởng thọ 82 tuổi.

    Truyền thông phương Tây đồng loạt đưa tin ngôi sao Raquel Welch đã qua đời ngày 15/2 tại Los Angeles - Mỹ. Quản lý của nữ diễn viên cũng xác nhận tin buồn: "Sự nghiệp của bà ấy kéo dài hơn 50 năm với hơn 30 phim điện ảnh và 50 phim truyền hình cùng nhiều lần xuất hiện trên màn ảnh khác".

    nu dien vien hollywood raquel welch qua doi o tuoi 82 1
    Raquel Welch đã qua đời. 

    Raquel Welch sinh năm 1940, được xem là “biểu tượng sex” nổi tiếng tại Mỹ vào những năm 1960 nhờ vẻ đẹp hoang dại, bốc lửa.

    Nữ diễn viên nổi đình đám một thời với các bộ phim như Fantastic Voyage, Bedazzled, The Biggest Bundle of Them All, 100 Rifles, The Three Musketeers (Ba chàng lính ngự lâm)… và từng thắng giải Quả cầu Vàng.

    Sự nghiệp của Welch trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh kéo dài hàng thập kỷ. Gần nhất, bà xuất hiện trong 2 tác phẩm truyền hình là House of Versace của Lifetime vào năm 2013 và The Ultimate Legacy do Hallmark Channel năm 2015.

    Những năm tháng gắn liền với danh xưng biểu tượng gợi cảm, Welch cho biết bà mang nhiều cảm xúc lẫn lộn. "Tôi thích một sự thật rằng tôi đã được tôn vinh vì sự gợi cảm đó. Tuy nhiên, danh xưng này đã khiến tôi bị hạn chế. Vì ngoại hình kỳ lạ, tôi không bao giờ được chọn vào tất cả vai mà tôi muốn", bà chia sẻ.

    Đến nay, khi nhắc tới biểu tượng gợi cảm thập niên 1960-1970, People cho rằng không ai nổi bật bằng Raquel Welch

    nu dien vien hollywood raquel welch qua doi o tuoi 82 2
    nu dien vien hollywood raquel welch qua doi o tuoi 82 3

    Welch sở hữu vẻ ngoài gợi cảm ít ai sánh bằng.

     

    Năm 1995, nữ diễn viên Raquel Welch được tạp chí Empire xếp vào danh sách 100 ngôi sao quyến rũ nhất trong lịch sử điện ảnh. Tạp chí dành cho đàn ông Playboy cũng xếp Raquel Welch  ở vị trí thứ 3 trong danh sách 100 ngôi sao quyến rũ của thế kỷ 20.

    Trong một cuốn hồi ký, hướng dẫn tự lực cánh sinh xuất bản năm 2010 có tên Raquel: Beyond the Cleavage, bà viết: "Tôi chắc chắn đã sử dụng cơ thể và sức hấp dẫn giới tính của mình để tạo lợi thế trong công việc, nhưng luôn trong giới hạn. Tôi cảm thấy rằng sự bí ẩn của người phụ nữ là một phần của sức hấp dẫn. Sức mạnh của trí tưởng tượng mạnh mẽ sẽ kích thích hơn là cảnh tình dục trên máy quay hoặc ảnh khỏa thân hoàn toàn".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-hollywood-raquel-welch-qua-doi-a566142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan