+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Hong Kong bị kết án tù vì xô xát với hàng xóm

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Hong Kong Tiết Ảnh Nghi bị kết án hai tuần tù giam và chịu phạt 5.000 HKD vì liên quan đến vụ ẩu đả với hàng xóm.

    Trang Zaobao đưa tin, tòa án Hong Kong cáo buộc nữ diễn viên Tiết Ảnh Nghi phạm hai tội danh là hành hung người khác và không tuân thủ quy định về phòng chống dịch. Ngoài việc bị kết án hai tuần tù giam, cô chịu phạt 5.000 HKD (hơn 600 USD). Hiện cô được tại ngoại và trong thời gian chờ kháng cáo.

    Đài ATV cũng phát sóng trực tiếp khoảng ba phút trên mạng xã hội hôm 23/3 để Tiết Ảnh Nghi nói lời xin lỗi khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng cách làm của ATV không thỏa đáng vì thời gian của buổi xin lỗi ngắn ngủi, Tiết Ảnh Nghi nói năng lí nhí không ai hiểu gì.

    nu dien vien hong kong bi ket an tu vi xo xat voi hang xom2
    Tiết Ảnh Nghi.

    Nguồn tin cho biết, Tiết Ảnh Nghi ban đầu là nhân viên phục vụ trong ngành ăn uống. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Hong Kong nhưng bị loại ngay từ đầu, sau đó tham gia Miss ATV (Hoa hậu châu Á 2021). Tiết Ảnh Nghi được truyền thông chú ý vì sở hữu ngoại hình thừa cân, kém sắc khi tham gia cuộc thi sắc đẹp.

    Dù không được vào sâu nưng cô được nhà đài trao danh hiệu Thí sinh nỗ lực. Sau khi ký hợp đồng với Asia TV Digital Media, cô làm việc với vai trò diễn viên.

    Tháng 9/2021, Tiết Ảnh Nghi thường xuyên ra ngoài không đeo khẩu trang. Khi bị hàng xóm quay video và chỉ trích, cô giơ chân đá họ để giật máy quay. Cảnh sát đã được mời đến sau vụ ẩu đả.

    Tiết Ảnh Nghi không phải là cái tên xa lạ với khán giả. Xuất phát điểm là nhân viên phục vụ trong ngành ăn uống, Cô từng tham gia cuộc thi Miss Hong Kong nhưng bị loại ngay từ vòng loại.

    nu dien vien hong kong bi ket an tu vi xo xat voi hang xom1
    Nữ diễn viên từng gây chú ý vì ngoại hình thừa cân, kém sắc tại cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021.

    Sau đó, cô tiếp tục tham gia Miss ATV (Hoa hậu châu Á) 2021. Tiết Ảnh Nghi là một trong những thí sinh gây chú ý ngay từ đầu cuộc thi vì sở hữu ngoại hình kém sắc, thô kệch, body ngấn mỡ và đã ở tuổi 37. Không những vậy, cô còn thể hiện sự lóng ngóng khi đứng trước ống kính.

    Tuy nhiên, Ảnh Nghi vẫn tràn đầy sự tự tin khi tham gia vòng sơ tuyển Hoa hậu châu Á 2021 và chia sẻ bản thân hài lòng với làn da trắng cũng như cơ thể của mình. Dù không được vào vòng trong, cô được nhà đài trao danh hiệu Thí sinh nỗ lực. Sau khi ký hợp đồng với Asia TV Digital Media, cô làm việc với vai trò diễn viên.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: HK01 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-hong-kong-bi-ket-an-tu-vi-xo-xat-voi-hang-xom-a532210.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan