+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Hong Kong nhảy lầu tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tham gia ngành giải trí đã lâu mà không để lại nhiều dấu ấn, nữ diễn viên rơi vào trầm cảm và quyết định tự kết liễu cuộc đời mình.

    (ĐSPL) – Tham gia ngành giải trí đã lâu mà không để lại nhiều dấu ấn, nữ diễn viên rơi vào trầm cảm và quyết định tự kết liễu cuộc đời mình.

    Nữ diễn viên Hong Kong nhảy lầu tự tử

    Nữ diễn viên xấu số Trần Khai Tâm.

    Tin tức từ báo chí Hong Kong, đêm ngày 24/10 vừa qua nữ diễn viên Trần Khai Tâm (tên thật là Trần Hạnh Nghiên) đã nhảy lầu tự tử. Mặc dù ngay sau đó lực lượng cứu hộ đã có mặt để đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện, nhưng vì chấn thương quá nặng nên cô đã qua đời.

    Được biết, trước đó nữ diễn viên này đã có nhiều dấu hiệu của bệnh trầm cảm, theo suy đoán của cảnh sát Hong Kong, đây có thể là nguyên nhân chính khiến cô nhảy lầu tự tử.

    Trong ngày 24/10 Trần Khai Tâm có đăng ảnh Trần Bảo Liên - diễn viên Hong Kong tự tử cách đây 12 năm.

    Sau đó, trước khi chết cô còn để một dòng trạng thái Facebook đầy ám chỉ: "Những người ghét tôi, những người thích tôi. Tôi sắp vĩnh viễn không còn gặp các người rồi".

    Trần Khai Tâm là con gái của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng kiêm đạo diễn Trần Huân Kỳ, đồng thời cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Thành Long.

    Nữ diễn viên Hong Kong nhảy lầu tự tử

    Trần Khai Tâm cùng cha mình, Trần Huân Kỳ và tài tử điện ảnh Thành Long.

    Năm 1998, Khai Tâm bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình với sự giúp đỡ của cha. Một năm sau, cô đóng phim "IQ Dudettes" do cha mình đạo diễn. Từ năm 2001, diễn viên tìm kiếm cơ hội đóng phim ở đại lục. Tác phẩm gần đây nhất của Trần Khai Tâm là bộ phim điện ảnh "Duyên đến là trò chơi", đóng chung với Mã Quốc Minh, cũng trong thời gian này cô có tin đồn tình cảm với bạn diễn nhưng chưa từng xác nhận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-hong-kong-nhay-lau-tu-tu-a63621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan