Nữ diễn viên khủng hoảng tâm lý khi phát hiện chồng sắp cưới đồng tính


Thứ 7, 16/04/2022 | 20:15


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Kim Seong Eun chia sẻ trái tim cô tan vỡ khi phát hiện người bạn trai chuẩn bị kết hôn là người đồng tính.

Chương trình Trung tâm tư vấn vàng của Oh Eun Young lên sóng tối 15/4 trên Channel A tiết lộ những lo lắng của nữ diễn viên Kim Seong Eun.

Kim Seong Eun chia sẻ trái tim cô tan vỡ khi phát hiện người bạn trai chuẩn bị kết hôn là người đồng tính.

Nữ diễn viên đã đổ lỗi cho bản thân khi sự việc xảy ra. Kim Seong Eun khóc khi đề cập đến bạn trai cũ: "Tôi nghĩ đó là tình yêu đích thực vì anh ấy quan tâm tôi rất nhiều. Đó là mối tình nghiêm túc và sau 6 tháng hẹn hò, tôi thậm chí tính tới việc kết hôn với người đó. Nhưng sau đó, tôi nghe được từ một người quen rằng anh ấy không phải người dị tính. Khi biết chắc chắn anh ấy là người đồng tính, tôi rất sốc và thấy thật tồi tệ. Trái tim tôi đau nhói. Tôi nghĩ mình chính là thủ phạm trong mọi chuyện".

Tin tức giải trí - Nữ diễn viên khủng hoảng tâm lý khi phát hiện chồng sắp cưới đồng tính
Nữ diễn viên Kim Seong Eun.

Với những chuyện không may xảy ra với mọi người xung quanh, Kim Seong Eun cũng cảm thấy nguyên nhân bắt nguồn từ cô.

Sau khi nghe chia sẻ của Kim Seong Eun, bác sĩ tâm lý Oh Eun Young nhận định nữ diễn viên rơi vào “hội chứng ngốc nghếch”.

Người mắc hội chứng này thường tự đổ lỗi cho bản thân về mọi thứ. Trong bài kiểm tra hội chứng ngốc nghếch, Kim Seong Eun đang ở trong tình trạng nghiêm trọng. Bác sĩ Oh Eun Young cho biết nếu tình trạng này kéo dài, Kim Seong Eun sẽ rơi vào trạng thái trầm cảm và gặp khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Kim Seong Eun (sinh năm 1990), bắt đầu đóng phim từ năm 1996. Cô nổi tiếng khi tham gia sitcom Soonpoong Clinic vào năm 1998 và giành giải thưởng dành cho diễn viên nhí tại SBS Drama Awards. Sau đó, cô tham gia một số phim và chương trình như Mist Trot 2, Perfect Brush, Ghost Over Flowers…

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-khung-hoang-tam-ly-khi-phat-hien-chong-sap-cuoi-dong-tinh-a534421.html