+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Đài Loan tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL Một tin sốc cho làng giải trí Đài Loan khi vào sáng 2/6, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hoan Hoan (Vu Giai Hủy) được tìm thấy chết tại căn hộ thuê ở Đài Trung của mình.

    Một tin sốc cho làng giải trí Đài Loan khi vào sáng 2/6, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hoan Hoan (Vu Giai Hủy) được tìm thấy chết tại căn hộ thuê ở Đài Trung của mình.

    Nguồn tin từ cảnh sát cho hay có thể cô đã tự tự vì trầm cảm. Hoan Hoan hiện 43 tuổi và có 3 con.

    Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra nhưng tại hiện trường cảnh sát tìm thấy có dấu hiệu của bếp than, và có thể nghệ sĩ này tự tự bằng cách tự làm mình ngạt khói.

    Nguồn tin gia đình cho biết vào ngày 1/6, Hoan Hoan còn vui vẻ tụ họp ăn uống với gia đình, sau đó cô ra về và dặn người nhà đừng gọi điện hay đến làm phiền, cứ để cô tự dậy, nhưng sau đó họ liên lạc nhiều mà không nhận được phản hồi nên gọi báo cảnh sát.

    Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Đài Loan tự tử

    Sau khi tới hiện trường, cảnh sát thấy cô nằm trên giường như đang ngủ nhưng tim không còn đập, trên bàn còn lưu lại mảnh giấy: "Người ta bảo tôi làm như vậy". Gia đình người quá cố hiện rất khủng hoảng.

    Hoan Hoan là cựu thành viên nhóm nhạc nữ hai người Yu Huan Pai Tui (Yu Huan Party) nổi tiếng xứ Đài những năm 1980. Cô và nhóm nhạc của mình từng cùng nhóm Những chú hổ con gồm Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng hợp tác phát hành album.

    Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Đài Loan tự tử

    Nhóm nhạc của Hoan Hoan đã ra mắt ba album trước khi tan rã. Sau đó, Hoan Hoan đóng phim: Kinh thành tứ thiếu, Thư kiếm ân cừu lục (bản Hà Gia Kính đóng chính), Hoài Ngọc công chúa...

    Hoan Hoan từng trải qua hai cuộc hôn nhân, nhưng không lần nào yên ả. Cô ly dị lần sau vào năm 2009, và về sống tại Đài Trung, tham gia một số show truyền hình thực tế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-kiem-ca-si-dai-loan-tu-tu-a35367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan