+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Mai Phương qua đời tại nhà riêng

    ĐS&PL Nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào tối ngày 28/3 sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

    Nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào tối ngày 28/3 sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

    Nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau 2 năm chiến đấu với bệnh tật. 

    Theo thông tin từ người nhà, nữ diễn viên Mai Phương qua đời tại nhà riêng vào tối ngày 28/3, tại nhà riêng. "Hiện tại, gia đình đang bối rối nên chưa biết được sẽ tổ chức tang lễ như thế nào giữa những ngày dịch bệnh như thế này", người này cho biết.

    Sự ra đi của nữ diễn viên "Con ông Hai Lúa" để lại niềm thương tiếc khôn nguôi cho đông đảo nghệ sĩ cũng như người hâm mộ điện ảnh Việt Nam.

    Diễn viên Trịnh Kim Chi đã có những chia sẻ trên mạng xã hội về sự ra đi của người em, người đồng nghiệp thân thiết: "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à. Thương và nhớ em vô cùng".

    Hai năm gần đây, Mai Phương phải chống trọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác. 

    Vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, nữ diễn viên nhập viện khi bệnh ung thư trở nặng. Cô được các bác sĩ tại Bệnh viện Quân Y 175 ra sức cứu chữa theo phác đồ điều trị.

    Trong những ngày cuối đời, sức khỏe của Mai Phương yếu và mệt hơn trước. Mặc dù bệnh tật nhưng nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn giữ được tinh thần lạc quan, kiên trì chữa bệnh.

    Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Ngoài đóng phim, cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ.

    Nữ diễn viên phát hiện mắc bệnh ung thư phổi và nhập viện điều trị vào tháng 8/2018 tại Bệnh viện Quân y 175.

    Khi sức khỏe ổn định hơn, cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch.

    Trong khoảng chiến đấu với bệnh tật, Mai Phương nhận được sự quan tâm, ủng hộ về cả vật chất và tinh thần của những đồng nghiệp thân thiết với nữ nghệ sĩ.

    Mai Phương cũng khiến nhiều người cảm phục vì luôn giữ được tinh thần lạc quan, kiên cường kể cả khi bệnh tình chuyển biến xấu.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-mai-phuong-qua-doi-tai-nha-rieng-a317294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan