+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Tangmo "Chiếc lá cuốn bay" bị hất tay xuống sông khi cố bám trụ?

    • DSPL
    ĐS&PL Thêm một thông tin liên quan đến cái chết của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" đang nhận được nhiều sự quan tâm.

    Câu chuyện liên quan đến cái chết của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattaratida (Tangmo Nida) vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng, khi có nhiều thuyết âm mưu cho rằng đây là một vụ mưu sát hơn là tự té xuống sông.

    Mới đây, một trang thông tin tiết lộ rằng, 1 trong 5 đối tượng có mặt trên thuyền hôm Tangmo Pattaratida rơi xuống sông đã cung cấp thêm những lời khai quan trọng về sự thật nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên.

    "Vào thời điểm đó, có 1 người đang tập lái thuyền. Và rồi có 1 sự cố xảy ra khiến Tangmo hoảng hốt, cô ấy rơi xuống nước và qua đời. Lúc đó Tangmo đã cố gắng nắm tay 1 người nhưng người này vì quá sợ hãy nên đã hất tay, khiến Tangmo rơi xuống dòng Chao Phraya". Nguồn tin còn cho biết ngày hôm nay cảnh sát sẽ thành lập 1 cuộc họp báo khẩn cấp.

    tangmo nida 1
    Thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội Thái Lan.

    Không chỉ vậy, kênh truyền hình CH8 cũng nhanh chóng đăng tải thông tin của người này lên trang page và cho biết có thông tin gì sẽ cập nhật thêm. Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng bất ngờ.

    tangmo nida 2
    Trên page của kênh truyền hình CH8 đã đăng tải tin đồn về nguyên nhân khiến Tangmo tử vong.

    Trước đó, Anna - 1 trong 3 quản lý của Tangmo dường như đã biết trước và để lại dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân: "Chờ đợi để nghe tin tức ngày hôm nay". Phía dưới Anna cũng để lại hai dòng bình luận với nội dung: "Chờ tin từ cảnh sát", "cuối cùng cũng có người tốt xuất hiện"

    tangmo nida 21
    Bình luận của Anna nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận.

    Tuy nhiên, phía cảnh sát sau đó đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và tiết lộ không ai trong số 5 đối tượng có mặt trên thuyền thay đổi lời khai như thông tin được lan truyền trên mạng xã hội.

    Truyền thông Thái Lan đưa tin nữ diễn viên Tangmo Nida và nhóm bạn gồm 3 nam, 2 nữ đã lên thuyền dạo trên sông Chao Phraya. Cô được cho là không may mất thăng bằng, ngã từ thuyền xuống sông và mất tích vào khoảng 23 giờ ngày 24/2. Ngày 26/2, lực lượng chức năng địa phương thông báo đã tìm thấy thi thể Tangmo Pattaratida tại khu vực cách bến tàu Pibulsongkram 1 không xa. 

    Được biết, tang lễ của cố nghệ sĩ Tangmo Nida sẽ được tổ chức theo nghi thức của Thiên chúa giáo vào ngày 14/3/2022. Lễ viếng dự kiến sẽ diễn ra tại nhà thờ Church of Joy, Bangkok. Linh cữu của nữ diễn viên sẽ được hỏa táng vào ngày 14/3 tại nhà thời Rangsit Methodist Church, tỉnh Pathum Thani.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-tangmo-chiec-la-cuon-bay-bi-mot-nguoi-hat-tay-xuong-song-khi-co-bam-tru-a529922.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan