+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Vương Khiết Hy qua đời vì ung thư máu ở tuổi 26

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau 7 tháng lâm bệnh, nữ diễn viên Vương Khiết Hy đã qua đời ở tuổi 26 vì căn bệnh ung thư máu quái ác vào ngày 10/8.

    (ĐSPL) – Sau 7 tháng lâm bệnh, nữ diễn viên Vương Khiết Hy đã qua đời ở tuổi 26 vì căn bệnh ung thư máu quái ác vào ngày 10/8.

    Trong thời gian gần đây, làng giải trí Trung Hoa liên tục phải đối diện với những thông tin đau lòng khi một loạt ngôi sao trẻ qua đời khi sự nghiệp đang còn dang dở. Mới đây, mọi người lại tiếp tục chứng kiến sự ra đi của nữ diễn cổ trang viên xinh đẹp Vương Khiết Hy.

    Theo như Ifeng đưa tin Vương Khiết Hy qua đời ngày 10/8 vì bệnh máu trắng. Nữ diễn viên qua đời sau 7 tháng chống chọi, điều trị bệnh. Cô ra đi khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao và khi tuổi đời còn quá trẻ chỉ mới 26 tuổi.

    Sự ra đi của Vương Khiết Hy vì căn bệnh ung thư quái ác khiến cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng các fan vô cùng đau xót và thương tiếc. Nhiều người không tin nổi vào sự thật xót xa này.

    Vương Khiết Hy qua đời khi mới 26 tuổi.

    Bạn thân của cô - Tài tử Chu Nhất Long nhớ lại kỉ niệm với nữ diễn viên này và gửi lời tiễn biệt cô trên trang cá nhân. Anh cho biết trong lòng anh, Vương Khiết Hy mãi là nữ diễn viên chăm chỉ. Đồng thời, anh cũng hy vọng mọi người đừng quên cô.

     “Ước mơ lớn nhất của nghệ sĩ là được khán giả nhớ đến. Chỉ tiếc, ông trời không cho cô ấy đủ thời gian! Hy vọng mọi người đừng quên Vương Khiết Hy”, Chu Nhất Long chia sẻ.

    Vương Khiết Hy là một cô gái sống khá khép kín và ít chia sẻ về đời tư của mình. Dòng trạng thái cuối cùng mà Vương Khiết Hy chia sẻ cũng cách đây khá lâu vào hồi tháng 5. Tuy nhiên, cô không nhắc tới bệnh tình của mình mà chỉ nói rằng cô không có sự lựa chọn nào khác ngoài cách mạnh mẽ đối diện với cuộc sống.

    Trước đó vào hồi gần cuối tháng 1 năm nay, nữ diễn viên này đã chia sẻ thông tin mình bị bệnh và phải nghỉ ngơi,  điều trị một thời gian dài. Đồng thời, cô cũng nhắn nhủ mọi người đừng có quê mình khi vắng bóng điều trị bệnh.


    Vương Khiết Hy sinh năm 1989 tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sự nghiệp điện ảnh của Vương Khiết Hy bắt đầu từ năm 2008 khi cô tham gia vào bộ phim Cô gái xấu xí bản Trung Quốc. Từ đó, cô bắt đầu với vai trò là một diễn viên và tạo nhiều dấu ấn với khán giả qua các bộ phim như Kiến đảng vĩ nghiệp, Lan Lăng Vương, Đại Hán hiền hậu Vệ Tử Phu, Tiêu thập nhất lang...

    Nhờ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và gương mặt đẹp tinh khôi mà Vương Khiết Hy được so sánh với "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Cô trở thành cái tên ăn khách của giới C.biz. Bên cạnh đó, cô cũng khá nổi tiếng với vai trò MC và người mẫu.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fsHo52WhkP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-vuong-khiet-hy-qua-doi-vi-ung-thu-mau-o-tuoi-26-a105670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.