+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Yeon Ji tố đạo diễn ép đóng cảnh khỏa thân

    ĐS&PL Theo thỏa thuận ban đầu, Yeon Ji vẫn mặc nội y trong lúc quay. Tuy nhiên, sau đó đạo diễn lại đột ngột yêu cầu cô khỏa thân từ trên xuống dưới.

    Theo Xports News, trên nền tảng trực tuyến Brunch, nữ diễn viên Yeon Ji đã gây xôn xao khi đăng tải một bài viết về ê kíp phim Hit The Spot.

    Yeon Ji cho biết, ban đầu, đôi bên thỏa thuận A vẫn mặc nội y trong một cảnh quay nóng bỏng. Thế nhưng, đến khi chính thức quay, đạo diễn lại đột ngột yêu cầu cô khỏa thân từ trên xuống dưới. Nữ diễn viên cho biết đạo diễn đe dọa sẽ thay thế mình bằng người khác nếu cô từ chối.

    nu dien vien han to dao dien ep dong canh lo nguc va mong dspl 1
    Nữ diễn viên Yeon Ji.

    "Tôi không muốn cởi 100%. Nguyên nhân không phải vì tôi xấu hổ do có nhiều người trên set quay hay ngại có ai đó xem tôi diễn cảnh này. Lý do là bởi tôi sợ rằng nếu chấp nhận cởi hết trong cảnh quay đó, thì từ giờ trở đi tôi sẽ chỉ được giao những nhân vật có cảnh nóng mà thôi", Yeon Ji giãi bày.

    “Tuy nhiên, sau những suy nghĩ hỗn loạn, tôi quyết định thực hiện cảnh quay với mong muốn trở thành nhân vật chính của một tập trong bộ phim thương mại. Tôi cũng ký văn bản thỏa thuận về cảnh quay sau khi lắng nghe đầy đủ giải thích của đạo diễn và bắt đầu quay phim", nữ diễn viên viết.

    Bài đăng của Yeon Ji ngay lập tức lan tràn trên mạng và gây ra những tranh luận trái chiều. Nữ diễn viên sau đó đã xóa bài viết. Tờ News1 đưa tin, tối 20/2, nữ diễn viên đồng ý thực hiện cảnh khỏa thân và không hối tiếc về quyết định của mình.

    Kết quả, trong tập phim Hit The Spot dài 40 phút, Yeon Ji chỉ xuất hiện được 4 phút, nhưng cảnh khỏa thân của cô chiếm đến 2 phút.

    Phía Hit The Spot từ chối công bố lý do về việc không cho Yeon Ji biết sớm về cảnh quay khỏa thân trong phim. "Dù vậy, có vẻ như cô ấy không mất nhiều thời gian để cân nhắc", đại diện bộ phim nói với báo chí.

    Tuy nhiên, lời giải thích của Hit The Spot càng thổi bùng cơn giận dữ của khán giả. Phần lớn ý kiến đều cho rằng việc đoàn làm phim đe dọa cắt vai của Yeon Ji nếu cô không chịu đóng cảnh nóng là hành vi dồn cô vào bước đường cùng. Nhiều người chỉ trích đoàn làm phim lạm dụng quyền lực, chèn ép diễn viên: "Không quan trọng nữ diễn viên đó có hối hận hay không. Vấn đề là mấy người bảo sẽ casting lại nếu cô ấy không đồng ý cởi đồ trước ống kính", "Chuyện ê kíp cảnh báo cắt vai của nữ diễn viên là không thể bào chữa được", "Khi xem phim này, tôi cũng nghĩ rằng quá nhiều cảnh khỏa thân không cần thiết. Tôi ủng hộ các diễn viên", "Đây là một sự lạm quyền trắng trợn"…

    Hit The Spot là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được xếp hạng X - cấm người dưới 18 tuổi. Phim xoay quanh cô gái thân thiện Son Hee Jae, làm việc tại Play Books - nhà cung cấp sách và các sản phẩm liên quan xoay quanh chủ đề tình dục và sự lãng mạn.

    Trong thời gian phim mới lên sóng, tác phẩm gây tranh cãi vì tràn ngập cảnh “nóng”. Nhiều người chia sẻ phải bỏ phim vì quá bạo, trong khi nội dung thiếu sâu sắc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-yeon-ji-to-dao-dien-ep-dong-canh-khoa-than-a566624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan