+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Zippo, Mù Tạt và Em gây thất vọng trong Ai là triệu phú

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nữ diễn viên Minh Hương phải dùng quyền trợ giúp ở câu hỏi thứ 3 khi nghĩ rằng nước Pháp có đường biên giới với Australia trong chương trình Ai là triệu phú đã g

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên Minh Hương phải dùng quyền trợ giúp ở câu hỏi thứ 3 khi nghĩ rằng nước Pháp có đường biên giới với Australia trong chương trình Ai là triệu phú đã gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

    [mecloud] fJIoe6uUef[/mecloud]

    Trong chương trình Ai là triệu phú, được phát sóng tối 3/1, trên kênh VTV3, Minh Hương là người chơi đâu tiên. Cô vượt qua 10 câu hỏi, giành phần thưởng 22 triệu đồng và dùng toàn bộ sự trợ giúp.

    Tuy nhiên, nữ diễn viên Zippo, Mù Tạt và Em gặp khó khăn ở câu hỏi thứ 3: “Nước Pháp có đường biên giới với quốc gia nào sau đây?”. Chương trình đưa ra 4 đáp án, lần lượt là Bỉ, Australia, Nhật Bản và Uruguay. 

    Ở câu hỏi này Minh Hương không thể có câu trả lời và phải dùng quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân. Khi người thân trả lời là nước Bỉ, nữ diễn viên hỏi lại cặn kẽ rằng: “Có chắc không anh, Bỉ hay Úc?”. Câu nói của Minh Hương ngay lập tức gây tranh cãi vì Úc (Australia) thuộc châu Đại Dương, với khoảng cách địa lý rất xa nước Pháp. Đây là kiến thức tương đối đơn giản.

    Giống như những tranh cãi trước đây về người chơi của Ai là triệu phú, Minh Hương gây ra làn sóng một bên là chỉ trích và một bên là bênh vực.

    Minh Hương vượt qua 10 câu hỏi và sử dụng toàn bộ các quyền trợ giúp. Ảnh: Chụp màn hình.

    Một người xem cho biết, "Nhật bản thuộc châu Á cách xa Pháp rồi. Úc thì thuộc châu Đại dương. U Ru Guay thuộc châu Mỹ. Toàn cách không gian biển với Pháp. Còn nước nào ngoài Bỉ. Đây là kiến thức địa lý rất sơ đẳng mà không biết".

    "Tôi thấy quá bình thường. Kiến thức là vô vàn. Có thể đơn giản người này nhưng không hẳn là đơn giản người kia. Hoặc ngược lại", một ý kiến khác lên tiếng bênh vực Minh Hương. 

    [poll3]514[/poll3]
    Thời đi học cô cũng không giỏi môn địa lý, sau này cũng không có điều kiện trau dồi kiến thức. Nữ diễn viên Zippo, Mù Tạt và Em còn chia sẻ cảm giác ngồi ghế nóng khác với xem sóng truyền hình vì vậy đôi lúc không trả lời được những câu hỏi dù là đơn giản. Tuy nhiên, Minh Hương cũng cho biết, cô rất vui khi đầu năm mới đã mang về nhà phần thưởng trị giá 22 triệu đồng khi vượt qua câu hỏi số 10.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-zippo-mu-tat-va-em-gay-that-vong-trong-ai-la-trieu-phu-a177043.html
    Lùm xùm chương trình “Ai là triệu phú”

    Lùm xùm chương trình “Ai là triệu phú”

    (ĐSPL) - Mới đây game show “Ai là triệu phú” gây “bão” với một số câu hỏi được cho là không phù hợp với thuần phong và văn hoá VN và “bị” nhiều khán giả phản ứng mạnh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lùm xùm chương trình “Ai là triệu phú”

    Lùm xùm chương trình “Ai là triệu phú”

    (ĐSPL) - Mới đây game show “Ai là triệu phú” gây “bão” với một số câu hỏi được cho là không phù hợp với thuần phong và văn hoá VN và “bị” nhiều khán giả phản ứng mạnh.