+Aa-
    Zalo

    Nữ "điệp viên sexy" Nga từng được lệnh quyến rũ Snowden

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nữ "điệp viên sexy" Anna Chapman từng được cấp trên giao nhiệm vụ quyến rũ cựu nhân viên CIA Edward Snowden, theo tiết lộ của một cựu điệp viên Nga.
    (ĐSPL) - Nữ "điệp viên sexy" Anna Chapman từng được cấp trên giao nhiệm vụ quyến rũ cựu nhân viên CIA Edward Snowden, theo tiết lộ của một cựu điệp viên Nga.
    Daily Mail dẫn tin tức từ cựu điệp viên Nga Boris Karpichkov cho biết, cơ quan tình báo Nga từng có kế hoạch cho Anna Chapman (32 tuổi) giữ chân cựu nhân viên CIA Edward Snowden (31 tuổi) tại Moscow khi "người thổi còi" đang ẩn náu tại khu vực quá cảnh sân bay ở Nga.
    Báo Anh: Nữ

    Ảnh minh họa.

    Người đã bỏ chạy tới Anh sau 15 năm làm điệp viên tình báo Liên Xô KGB, Boris Karpichkov tiết lộ rằng Snowden đã lo lắng về hậu quả nếu có dính líu đến tình cảm với nữ điệp viên Nga Anna Chapman.
    "Nếu Snowden đồng ý, anh ta sẽ có quyền lợi của một công dân Nga. Điều này sẽ trói chân anh ta ở lại Nga. Vì là một công dân, Snowden cần xin phép để rời đi", tờ Daily Mail dẫn lời Karpichkov cho biết.
    Báo Anh: Nữ

    Bức ảnh Anna Chapman tại London, Anh.

    Hai người được cho là mới gặp nhau một lần nhưng Chapman đã ngỏ lời cầu hôn với Snowden trên Twitter vào tháng Bảy năm 2013., Snowden từng có mối quan hệ với một cô gái trong thời gian dài nhưng cả hai buộc phải chia tay sau khi Snowden rời khỏi Mỹ đến tị nạn ở Nga.
    Tháng 9/2013, Anna Chapman đã từ chối trả lời các câu hỏi liên quan tới vụ cầu hôn trong chương trình phỏng vấn với kênh truyền hình NBC. Cô chưa từng bình luận về việc này trước công chúng.
    Video tham khảo:
    Chân dung nữ điệp viên xinh đẹp đã quyến rũ Snowden

    Nữ điệp viên Anna Chapman đã bị bắt vào năm 2010 cùng với 9 người khác vì bị buộc tội làm việc cho một đường dây gián điệp cho cơ quan tình báo của Nga. Cô đã thừa nhận tội và bị trục xuất trở về Nga không lâu sau đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-diep-vien-sexy-nga-tung-duoc-lenh-quyen-ru-snowden-a73097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Các nhà cung cấp internet

    Các nhà cung cấp internet "bẽ mặt" vì Edward Snowden

    444.743 danh bạ email từ Yahoo, 105.068 danh bạ từ Hotmail, 82.857 từ Facebook, 33.697 từ Gmail và 22.881 từ các nhà cung cấp khác đã bị cơ quan tình báo Mỹ (NSA) thu thập, nhiều trong số họ là người Mỹ, tờ Washington Post đưa tin ngày 14/10.