+Aa-
    Zalo

    Nữ điều dưỡng trả lại 5 cây vàng SJC 9999 cho người đánh rơi

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi làm việc, nữ điều dưỡng phát hiện một túi đựng đồ bên trong có 5 miếng vàng SJC 9999 nên đã báo cáo lãnh đạo bệnh viện và công an để tìm người trả lại.

    Trong khi làm việc, nữ điều dưỡng phát hiện một túi đựng đồ bên trong có 5 miếng vàng SJC 9999 nên đã báo cáo lãnh đạo bệnh viện và công an để tìm người trả lại.

    Bà Nguyễn Thị Nhung (áo hoa) nhận lại tài sản- Ảnh: Báo Bắc Giang

    Sáng 16/4, Công an TP Bắc Giang (Bắc Giang) tổ chức trao trả lại tài sản, trong đó có 5 cây vàng SJC 9999 cho người đánh rơi tại Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang gần một tháng trước.

    Trước đó, chiều 10/3, chị Nguyễn Thị Thơm (SN 1984, điều dưỡng viên Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang) trong khi làm việc đã phát hiện một túi đựng đồ của ai đó bỏ quên ở bậc cầu thang.

    Sau khi mang túi đồ đi các khoa, phòng ở bệnh viện hỏi nhưng không ai nhận, chị Thơm tiến hành mở chiếc túi để kiểm tra. Thấy bên trong túi có 5 miếng kim loại màu vàng ghi ký hiệu SJC 9999 và một số tài sản khác, chị và kíp trực đã báo cáo lãnh đạo bệnh viện và cơ quan công an.

    Tiến hành điều tra, công an xác định bà Nguyễn Thị Nhung (SN 1957), trú tại thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh là chủ nhân của số tài sản này.

    Theo đó, sáng 20/3, bà Nhung mang theo 5 cây vàng rồi bắt xe bus đi từ bến xe Chùa Nhân Thọ, thị xã Từ Sơn lên Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang chăm sóc bố. Bà định mang vàng đi bán để lấy tiền gửi ngân hàng nhưng do là ngày thứ Bảy, ngân hàng không làm việc, bà đành mang số vàng theo người.

    Khi đang ngồi trong phòng bệnh thăm bố, bà Nhung có cuộc điện thoại nên ra ngoài để nghe và cầm theo túi đựng số vàng trên. Trong lúc mải nghe điện, bà để túi đồ ở bậc cầu thang rồi bỏ quên tại đó.

    Nhận lại được tài sản, bà Nhung vô cùng xúc động trước lòng tốt của chị Thơm.

    Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang đã tổ chức hội nghị toàn thể cán bộ, y, bác sĩ của Bệnh viện để biểu dương việc làm tốt, ý nghĩa của chị Nguyễn Thị Thơm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dieu-duong-tra-lai-5-cay-vang-sjc-9999-cho-nguoi-danh-roi-a362830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan