+Aa-
    Zalo

    Nữ DJ trẻ sa vào "hàng trắng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được gia đình cho ăn học đàng hoàng, có việc làm ổn định, nhưng vì đua đòi ăn chơi, cô gái trẻ vừa chập chững vào đời trở thành kẻ mua bán ma túy.

    Được gia đình cho ăn học đàng hoàng, có việc làm ổn định, nhưng vì đua đòi ăn chơi, không vượt qua được cám dỗ chốn phồn hoa, cô gái trẻ vừa chập chững vào đời trở thành kẻ mua bán ma túy.

    Nữ DJ trẻ sa vào
    Ảnh minh họa

    Những ngày đầu tháng 7/2014, trinh sát phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CA tỉnh “rà” được một đường dây mua bán trái phép chất ma túy từ TP Hồ Chí Minh về Quy Nhơn. Thông tin ban đầu xác định đường dây này do một cô gái trẻ cầm đầu, thường sau khi giao hàng, nhận tiền thì rời khỏi Quy Nhơn ngay.

    Sau 3 ngày liên tiếp theo dõi, đón lõng, đến 10 giờ ngày 7/10/2014, trinh sát bất ngờ ập vào một nhà nghỉ trên đường Ngô Mây bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Tú (24 tuổi, ở đường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn). Qua khám xét khẩn cấp, cảnh sát phát hiện trong người Tú có 10 tép ma túy tổng hợp cùng một số dụng cụ hút hít.

    Cuối năm 2013, Tú tốt nghiệp Trường CĐ công nghiệp thực phẩm tại TP Hồ Chí Minh và tìm được việc làm tại một chi nhánh của công ty bánh kẹo Kinh Đô.

    Sau những lần đi chơi cùng đám bạn đến các bar, vũ trường, Tú bỏ việc, xin vào làm DJ (chỉnh âm thanh) cho một quán bar. Được một thời gian ngắn, Tú đua đòi hút hít và đã bị nghiện.

    Nữ DJ trẻ sa vào

    Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Tú.

    Tú tìm cách mua bán ma túy để có tiền phục vụ cho nhu cầu ma túy của bản thân. Trong số khách hàng của Tú có cả những “cậu ấm, cô chiêu” ở Bình Định. Khi số thanh niên này trở về quê nhưng vẫn còn nhu cầu hút hít đã liên hệ với Tú để mua ma túy.

    Từ những “bạn hàng” này, Tú mở rộng quan hệ với những người nghiện khác với ý đồ hình thành mạng lưới tiêu thụ ma túy. Tuy nhiên chỉ mới mang “hàng” về Quy Nhơn vài lần, Tú đã phải tra tay vào còng.

    Khi nghe công bố lệnh bắt tạm giam, Tú cúi đầu mếu máo: “Con xin lỗi vì đã phụ lòng tin của cha mẹ”. Được biết, cha Tú làm công nhân gỗ, mẹ bán bánh mì ở vỉa hè. Họ cực nhọc nuôi con ăn học chỉ mong có được tương lai tươi sáng hơn, ngờ đâu đến nông nỗi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dj-tre-sa-vao-hang-trang-a55471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan