+Aa-
    Zalo

    Nữ doanh nhân 8X -thành công nhờ chuyển hướng kinh doanh nhờ kinh doanh MMO giữa tâm bão COVID 

    • DSPL
    ĐS&PL Trần Thu Hường - được mọi người biết đến với biệt danh Jymy Trần là một trong số ít những doanh nhân  của thế hệ 8x thành công với mảng đầu tư tài chính online MMO - MAKE MONEY ONLINE. Nhìn vào cuộc sống hạnh phúc và thành đạt hiện tại ít ai biết được câu chuyện khó khăn đằng sau sự thành công của chị.
    image2 2

    Sinh ra và lớn lên  trong một gia đình nghèo khó chỉ có hai mẹ con chị tự nương tựa vào nhau.Chị lớn khôn bằng tình thương gia đình với sự giúp đỡ bảo bọc của bà và cô, dì, chú bác. Từ nhỏ nhìn thấy mẹ lao động vất vả để lo cơm ăn áo mặc cho cuộc sống hàng ngày chị đã ấp ủ ước mơ khi lớn lên phải trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ và thành đạt có thể lo cho mẹ mình cuộc sống an nhàn,vui vẻ . Trưởng thành với bao ước mơ hoài bão nhưng con đường đi đến thành công chưa bao giờ trải đầy hoa hồng .Đối với một cô gái như chị Hường thì việc khởi nghiệp lại càng khó khăn gấp bội,chị từng thử sức qua rất nhiều công việc .Từ công việc văn phòng đến làm spa,kinh doanh mĩ phẩm nhưng chưa hài lòng với mức thu nhập hiện có. Hàng ngày cứ có thời gian rảnh  chị lại lên mạng tìm hiểu thêm những công việc khác. Dịch Covid ập đến việc kinh doanh của chị gặp khó khăn, đúng lúc đó qua tìm hiểu chị biết đến công việc đầu tư tài chính online. Sau một thời gian tập trung nghiên cứu, nhận thấy tiềm năng phát triển cực lớn của ngàng này chị đã có một quyết định vô cùng táo bạo táo bạo.Giữa thời điểm khùng hoảng kinh tế,chị quyết tâm bỏ hẳn công việc hiện tại và tập trung toàn bộ số tiền tiết kiệm để đầu tư vào tài chính.

    image3 2

    Để có thể khởi nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng và vươn mình phát triển thành một trong những doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực tài chính online tại Việt Nam,Jymy Trần chia sẻ: “Chị đã trải phải qua những thời kỳ khó khăn vô cùng, đặc biệt trong những thời gian đầu làm việc, kiến thức có hạn chị phải tham gia rất nhiều lớp học về đầu tư tài chính,học hỏi kĩ năng Marketing,sale,quản lí nguồn vốn sao cho đúng cách..v..v”. Dần dần với sự cần cù chịu khó và tinh thần dám nghĩ ,dám làm,dám thất bại chị đã có được những thành quả đầu tiên.Khởi đầu là việc có số tiền lãi đầu tiên dần dần đầu ư thành công chị đã có thể mua nhà,mua xe,có được mức thu nhập “khủng” cả nghìn đô mỗi tháng và cùng với đó có được những đồng đội thân thiết sát cánh cùng mình  gây dựng một đội ngũ với những chuyên gia tài chính hàng đầu.Hiện nay mạng lưới khách hàng của nữ doanh nhân đã lên đến con số hàng ngàn người,đến từ khắp Việt Nam và cả nước ngoài như Nhật Bản,Hàn Quốc,Malaysia

    image1 2

    Theo đuổi đam mê và thành công sẽ theo đuổi bạn 

    Chị Hường cho biết nguyên nhân chị vẫn muốn theo đuổi ngành này dù là “tay ngang” là vì nhận thấy được những lợi điểm nổi bật của đầu tư tài chính online. 

    Thứ nhất,giữa tâm bão của dịch Covid các ngành nghề truyền thống như bán quần áo hay nhà hàng bị gặp bất lợi khi bị cách ly nhưng tài chính online thì không vì chị làm việc hoàn toàn qua mạng.

    image4 2

    Thứ hai , ngành đầu tư tài chính online giúp chị nâng cao tính chủ động phát triển của bản thân và có thể trao dồi học hỏi các kiến thức để  chia sẻ lại cho cộng đồng. 

    Thứ ba, là tính minh bạch cao. Đầu tư tài chính online rõ ràng trong mọi quy trình hoạt động giúp các nhà đầu tư tin tưởng hơn, bản thân cô cũng dễ hình dung hơn về các vấn đề hay rủi ro mà mình sẽ gặp phải khi làm việc trong mảng này.

    image5 1

    Không dừng lại với thành công hiện tại nữ doanh nhân cho biết sắp tới chị còn phải học hỏi nhiều hơn nữa để nâng tầm kiến thức của bản thân mình để dẫn dắt giúp mọi người nâng cao nguồn thu nhập hơn nữa.Không ngừng học hỏi,không ngừng cố gắng chính là chìa khoá thành công của chị . Chính sự nhiệt tình, ham học hỏi, sự táo bạo và bản lĩnh của nữ doanh nhân đã “Truyền lửa” cho những đồng đội của mình,ngoài ra chị cũng muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ “ Đừng từ bỏ, hãy nghĩ về một tương lai tươi sáng để có động lực vượt qua những khó khăn hiện tại”.

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-8x-thanh-cong-nho-chuyen-huong-kinh-doanh-nho-kinh-doanh-mmo-giua-tam-bao-covid-a505456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.