+Aa-
    Zalo

    Nữ doanh nhân giàu bậc nhất nước Nga thiệt mạng vì tai nạn máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL Một vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng vừa xảy ra tại miền Tây nước Đức, khiến 3 người thiệt mạng.

    Một vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng vừa xảy ra tại miền Tây nước Đức, khiến 3 người thiệt mạng. Một trong số các nạn nhân có nữ doanh nhân giàu nhất nước Nga, đồng sở hữu hãng hàng không S7 đã thiệt mạng.

    Theo tin tức được tờ AFP đăng tải, vụ tai nạn máy bay xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 31/3 (giờ Hà Nội), tại một cánh đồng thuộc miền Tây nước Đưa. Theo đó, chiếc máy bay 6 chỗ cất cánh từ Pháp tới thị trấn Egelsbach, phía Nam Frankfurt, đã bị rơi.

    Hiện trường vụ tai nạn. Nguồn: DPA

    Sau khi bị rơi, chiếc máy bay đã bốc cháy và bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ tai nạn máy bay khiến 1 phi công, cùng 2 hành khách được cho là người Nga thiệt mạng.

    Liên quan đến vụ tai nạn, tờ AP đưa thêm thông tin, sau khi xảy ra vụ việc, một trong số 3 nạn nhân gặp nạn được xác định là bà Natalia Fileva- nữ doanh nhân giàu có bậc nhất ở Nga với tổng ước tính tài sản lên tới 600 triệu USD, bà cũng là người đồng sở hữu hãng hãng không S7.

    "Chiếc máy bay Epic LT một động cơ sáu chỗ ngồi của bà Fileva, 55 tuổi, bị rơi và bốc cháy trên một cánh đồng khi đang tới gần một sân bay nhỏ ở Egelsbach, thị trấn ở tây nam nước Đức, vào khoảng 15h30 giờ địa phương", hãng hàng không S7 cho biết trong một email.

    Bà Fileva. Ảnh: AP

    “Tập đoàn S7 gửi lời chia buồn chân thành và sâu sắc đến gia đình bà Fileva và những người thân”, thông cáo của công ty viết.

    Được biết, S7 có chuyến bay đến 150 điểm ở 35 quốc gia, trên 56 máy bay Airbus và 23 máy bay Boeing. Đây là hàng không lớn thứ hai ở Nga, theo Cơ quan Hàng không Liên bang Nga.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-giau-bac-nhat-nuoc-nga-thiet-mang-vi-tai-nan-may-bay-a269053.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan