+Aa-
    Zalo

    Nữ doanh nhân Yumi Trần: Bản lĩnh, trí tuệ, từ ái và hành trình khởi nghiệp từ gian khó

    • DSPL
    ĐS&PL Ở tuổi 30, nữ doanh nhân Trần Thị Oanh (Yumi Trần) hiện đang là Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu, đào tạo Ngành làm đẹp Việt Nam kiêm Giám đốc Học viện Yumi Academy

    Ở tuổi 30, nữ doanh nhân Trần Thị Oanh (Yumi Trần) hiện đang là Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu, đào tạo Ngành làm đẹp Việt Nam kiêm Giám đốc Học viện Yumi Academy, là học viện đầu ngành thẩm mỹ về đào tạo nghề phun xăm chất lượng, uy tín nhất Việt Nam, học viện có hai cơ sở nằm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Thế nhưng ít ai biết rằng, con đường đi đến thành công của nữ doanh nhân là hành trình đầy gian nan, vất vả.

    Doanh nhân Trần Thị Oanh (Yumi Trần) áo đen ở giữa – CEO học viện thẩm mỹ Yumi Academy

    Cô gái người Hà Nam xuất thân trong gia đình thuần nông, cha mẹ tất bật tần tảo sớm trưa. Gia đình ngày ấy không mấy khá giả, tuổi thơ chị trải qua nhiều khó khăn, thiếu thốn đủ bề. Tuy lớn lên tại vùng quê nghèo nhưng bằng ý chí quyết tâm không cam chịu, nữ doanh nhân theo đuổi ước mơ, bắt đầu học tập, không ngừng nâng cao tay nghề,tham gia nhiều khóa học trong và ngoài nước như: Khóa học phun lông mày Shading Perfect Brows, khóa mí Omber, khóa Môi của master Anna Rozova; Tốt nghiệp chương trình học Phibrows Branko Babic PhiAcademy; Academy Eyebrows Thailands; Khóa học Uflat độc quyền của master Roma; Có mặt tại nhiều cuộc thi lớn... Từ ấy, “Cây cho quả ngọt” chị trở thành CEO ở độ tuổi 25. 

    Yumi Trần tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp toàn cầu với tư cách gương mặt truyền cảm hứng

    Năm 2008, Chị Oanh hoàn thành chương trình trung học phổ thông và theo đuổi ngành nghề trang điểm làm đẹp cho mọi người. Có duyên với đào tạo ở tuổi đôi mươi, khi đang theo đuổi nghề make-up, Yumi được bộ thương binh xã hội tỉnh Hà Nam mời đi dạy cho các hộ nông dân mất đất tại tỉnh Hà Đông. Từ khi ấy bén duyên với nghề phun xăm qua một người bạn, bằng sự chịu thương chịu khó, không ngại vất vả, Yumi Trần đã khẳng định bản thân trên thị trường ngành nghề thẩm mỹ Việt Nam cho đến hiện tại, khiến người ta không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ khi nhắc tới tên.

    Yumi Trần trong buổi đào tạo học viên tại học viện Yumi Academy

    “Đứa con đầu lòng” ra đời năm 2015, trải qua 5 năm phát triển, Học viện thẩm mỹ Yumi Academy có mặt tại hai thành phố lớn: Cơ sở 1: Tòa CT1, chung cư Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội; Cơ sở 2: 686 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh. Hàng năm, học viện đào tạo ra hàng trăm học viên phun xăm thẩm mỹ có tay nghề, giỏi chuyên môn, vững đạo đức. 

    Tại học viện không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn quốc tế; Đội ngũ giáo viên lành nghề, giỏi kỹ năng, vững đạo đức; Giáo trình luôn cập nhật theo xu thế, trend thị trường, có tính hệ thống, được đúc kết từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp... mà điểm đặc biệt tại học viện là CEO Yumi Trần đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, chị là người trực tiếp đứng lớp, truyền đạt những kiến thức bổ ích, kinh nghiệm làm việc đến với học viên. Chị chia sẻ: “Có lẽ điểm đặc biệt ở Yumi Academy là giảng viên nói chung và mình nói riêng luôn truyền đạt hết tất cả những gì mình có đến với các bạn mà không giấu diếm điều gì. Vì mình hiểu và mong muốn học viên của học viện có điều kiện tốt nhất để học tập, để thế hệ sau tại Yumi Academy không những tốt kỹ năng, giỏi chuyên môn mà còn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, tiếp tục phát triển sự nghiệp thẩm mỹ không chỉ có tiếng trong nước mà còn vang danh ra quốc tế”.

    Yumi Trần tận tình chỉ bảo, truyền đạt kinh nghiệm đến từng học viên

    Từ hai bàn tay trắng trở thành doanh nhân thành đạt, đứng đầu trong giới thẩm mỹ với nữ doanh nhân ấy là thành quả quyết tâm, dám chinh phục để bứt phá, là sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Hành trình vượt lên hoài bão của CEO Yumi Trần luôn là đề tài để học viên cũng như người trong ngành lấy đó là động lực, tấm gương noi theo bởi ý chí dám nghĩ, dám làm, khát khao vươn lên để thay đổi cuộc sống, tiếp thêm nguồn động lực cho các bạn trẻ theo đuổi con đường thẩm mỹ, khởi nghiệp.

    HỌC VIỆN PHUN XĂM THẨM MỸ YUMI ACADEMY

    Địa chỉ:           Cơ sở 1: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì Hà Nội

                            Cơ sở 2: 686 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

    Hotline:           098 366 24 39

    Website:         Hocvienyumiacademy.vn

    Facebook:      https://www.facebook.com/YumiAcademy

                            https://www.facebook.com/SuportNDP15

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-yumi-tran-ban-linh-tri-tue-tu-ai-va-hanh-trinh-khoi-nghiep-tu-gian-kho-a352642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan