+Aa-
    Zalo

    Nữ dọn phòng trộm 70 triệu của du khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết 2 vị khách người nước ngoài hay để chìa khóa tủ tại phòng rồi đi ra ngoài, Trinh đã đột nhập vào bên trong mở tủ lấy tiền và đồ đạc trị giá 70 triệu đồng.

    Biết 2 vị khách người nước ngoài hay để chìa khóa tủ tại phòng rồi đi ra ngoài, Trinh đã đột nhập vào bên trong mở tủ lấy tiền và đồ đạc trị giá 70 triệu đồng.

    Tối 11/12, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Trinh (44 tuổi, trú TP Nha Trang) về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Thời điểm bị bắt giam, Trinh là nhân viên dọn phòng tại một nhà nghỉ ở phường Tân Lập (TP Nha Trang).

    Nguyễn Thị Trinh tại cơ quan công an. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến 

    Trước đó, 2 khách nước ngoài lưu trú tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Tân Lập đến công an trình báo bị mất nhiều tài sản và giấy tờ tùy thân để trong tủ ở nhà nghỉ.

    Công an TP Nha Trang đã khoanh vùng đối tượng trong đó Nguyễn Thị Trinh - nhân viên dọn phòng của nhà nghỉ trên có nhiều biểu hiện khả nghi.

    Tại cơ quan công an, Trinh thừa nhận đã trộm đồ của khách. Theo đó, trong quá trình dẹp phòng, Trinh thấy 2 khách người nước ngoài hay để chìa khóa tủ tại phòng rồi đi ra ngoài.

    Chiều 8/12, khi thấy khách ra khỏi phòng, Trinh dùng chìa khóa phụ mở cửa, lấy trong tủ 50 triệu đồng, 203 USD, 2.668 nhân dân tệ, 2 ví da, 1 điện thoại di động, 1 máy nghe nhạc, giấy tờ tùy thân. Tổng cộng giá trị 70 triệu đồng.

    Để đánh lạc hướng những người xung quanh Trinh lấy dao phá khóa tủ rồi ôm toàn bộ số đồ trộm được đưa về nhà. Tuy nhiên chưa kịp cất giấu thì tối cùng ngày công an đã phát hiện và tịch thu lại số đồ Trinh trộm bàn giao cho người bị hại.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-don-phong-trom-70-trieu-cua-du-khach-a212610.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan