+Aa-
    Zalo

    Nữ du khách 18 tuổi bất ngờ nhận lại gần 90 triệu đồng sau 40 ngày đánh rơi ở Đà Lạt

    • DSPL
    ĐS&PL Qua làm việc với công an, chị C. cung cấp được một số tài liệu chứng minh ví tiền chứa gần 90 triệu đồng chính xác là của mình bị đánh rơi.

    Qua làm việc với công an, chị C. cung cấp được một số tài liệu chứng minh ví tiền chứa gần 90 triệu đồng chính xác là của mình bị đánh rơi.

    Bà Khiết (áo đen) trao lại số tiền đánh rơi cho chị C - Ảnh: Dân Việt

    Ngày 17/9, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Trung tá Đỗ Ngọc Hòa, Trưởng Công an phường 1, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết đã hoàn tất các thủ tục và hoàn trả số tiền hơn 80 triệu đồng cho một nữ du khách đánh rơi tại khu vực chợ Đà Lạt.

    Người này được xác định là chị Nguyễn Thị Hồng C. (18 tuổi, du khách đến từ TP. HCM).

    Theo Trung tá Hòa, trước đó, sáng 7/8, công an phường tiếp nhận thông tin từ chị C. về việc chị đánh rơi ví màu đen trong lúc đi chơi tại chợ Đà Lạt. Chị C. không nhớ rõ cụ thể số tiền bên trong, chỉ cho biết phần lớn là mệnh giá 500.000 đồng, ngoài ra trong ví không có giấy tờ gì khác.

    Chiều cùng ngày, trên facebook có tên Võ Thị Khiết, đăng tải dòng thông tin khoảng 9h ngày 7/8, nhân viên của doanh nghiệp Liên Minh Group nhặt được một ví da màu đen tại chợ Đà Lạt, bên trong có số tiền lớn. Bà Khiết sau đó trình báo công an để tìm lại người đánh rơi.

    Đọc được thông tin, Trung úy Vũ Mạnh Cường, cán bộ trực ban ngày 7/8 Công an phường 1, TP Đà Lạt đã liên hệ với bà Khiết để cho bên đánh rơi kết nối, liên hệ với bên nhặt được tài sản.

    Sau một thời gian thẩm tra, xác minh, chị C. đã cung cấp được một số tài liệu chứng minh được ví tiền trên chính xác là tài sản của chị bị đánh rơi.

    Theo Công an Nhân dân, sáng 17/9, tại trụ sở Công an phường 1, chị C. đã được bà Khiết bàn giao lại một ví da màu đen, bên trong có 86.354.000 đồng.

    “Đánh rơi ví tiền, tôi lên Công an trình báo nhưng không có nhiều hi vọng để nhận lại được tài sản. Thật không ngờ số tiền trên vẫn còn nguyên vẹn. Cảm ơn các anh chị, lòng tốt vẫn ở khắp nơi!..”, Chị C. xúc động cho biết.

    Theo báo Lâm Đồng, sáng 17/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh phối hợp với Bệnh viện II Lâm Đồng đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện "sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng". Ngày hội hiến máu lần này thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn huyện Đạ Tẻh tham gia.

    Kết quả, trong buổi sáng, Bệnh viện II Lâm Đồng đã thu được 96 đơn vị máu. Được biết, đây là đợt hiến máu tình nguyện lần thứ tư được tổ chức trên địa bàn huyện Đạ Tẻh. Tổng số đơn vị máu sau 4 lần được thu nhận là 568 đơn vị, đạt 98% chỉ tiêu giao trong năm 2019 là 580 đơn vị.

    Từ nay đến cuối năm, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh sẽ tiếp tục tổ chức thêm một đợt hiến máu tình nguyện nữa. 

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-du-khach-18-tuoi-bat-ngo-nhan-lai-gan-90-trieu-dong-sau-40-ngay-danh-roi-o-da-lat-a293249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan