+Aa-
    Zalo

    Nữ du khách mặc quần lộ toàn bộ vùng nhạy cảm khiến dân mạng choáng váng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc quần cắt xẻ táo bạo của một nữ du khách trên đảo Bali, Indonesia để lộ gần như toàn bộ vòng 3 đang khiến dân mạng xôn xao.

    Chiếc quần cắt xẻ táo bạo của một nữ du khách trên đảo Bali, Indonesia để lộ gần như toàn bộ vòng 3 đang  khiến dân mạng xôn xao.

    Sau loạt hình ảnh phản cảm của các cô gái trẻ khi đi lễ chùa đầu năm, mới đây dân mạng lại đổ dồn sự quan tâm về cách ăn mặc táo bạo của một nữ du khách. Cụ thể, sự việc xảy ra tại khu du lịch nổi tiếng ở đảo Bali, Indonesia.

    Hình ảnh ghi lại, nữ du khách được cho là người Úc đang đi mua sắm. Thế nhưng thay vì quan tâm đến gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, mọi người lại đổ dồn về chiếc quần cô đang mặc.

    Đó là quần jean "xẻ trước cắt sau" theo đúng nghĩa đen nên khi diện lên người, toàn bộ nội y và vòng 3 đều lộ hết. Phía trên là chiếc áo giống như áo tắm. Hình ảnh được một người dân địa phương chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

    Cô gái với cách ăn mặc khó hiểu khi đi du lịch Bali.

    Một tài xế địa phương đứng gần đó nghĩ cô gái không biết quần mình bị rách nên có lòng tốt tới gần nhắc nhở. Tuy nhiên, cô gái lại thản nhiên nói rằng đây là do cô cố tình mặc như vậy. Câu trả lời của cô gái khiến vị tài xế hoàn toàn chết lặng.

    Tài xế này cũng nói thêm rằng anh sẽ không bao giờ mặc trang phục như thế ra đường và không thể hiểu nổi tại sao phụ nữ lại ăn mặc bất chấp thời tiết và ánh nhìn từ những người xung quanh.

    Bức ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng Indonesia. Đa số mọi người đều cảm thấy cách ăn mặc của nữ du khách này vô cùng phản cảm và lố lắng. “Quá lố lắng. Không hiểu tại sao cô gái có thể mặc chiếc quần đó ra đường được chứ? Thật không hiểu nổi thời trang của giới trẻ hiện nay“, một cư dân mạng bình luận.

    Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng cách ăn mặc này khá bình thường vì đây là khu vực biển. “Tôi thấy cũng bình thường mà. Đây là khu vực biển nên nó có khác gì những bộ bikini 2 mảnh mấy đâu“, một người lên tiếng bênh vực.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-du-khach-mac-quan-lo-toan-bo-vung-nhay-cam-khien-dan-mang-choang-vang-a263311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan