+Aa-
    Zalo

    Nữ du khách Nga bị nạn cảm ơn lòng tốt người dân Nha Trang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nữ du khách Nga gặp nạn ở bãi biển Nha Trang đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự giúp đỡ tận tình của các bác sĩ và người dân nơi đây.

    (ĐSPL) – Nữ du khách Nga gặp nạn ở bãi biển Nha Trang đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự giúp đỡ tận tình của các bác sĩ và người dân nơi đây.

    Biết tin nữ du khách Nga Oxana vừa bị trọng thương trong khi tắm biển và đang được điều trị sau ca phẫu thuật cột sống phức tạp, trưa 17/4, đoàn đại diện UBND TP.Nha Trang do Phó Chủ tịch Nguyễn Khắc Hà dẫn đầu đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa chia sẻ, thăm hỏi, động viên, tặng hoa và quà cho bệnh nhân. Đồng thời, biểu dương khả năng chuyên môn và cảm ơn tinh thần phục vụ của các bác sĩ, nhân viên y tế tham gia điều trị, đặc biệt là bác sĩ trưởng khoa Trần Hoàng Mạnh - bác sĩ mổ chính.

    Thay mặt đoàn, ông Hà chúc bà Oxana nhanh chóng bình phục, mong vợ chồng và gia đình bà cùng bạn bè sẽ tiếp tục đến Nha Trang nghỉ ngơi, du lịch trong những dịp tới.

    Nữ du khách Nga bị nạn cảm ơn lòng tốt người dân Nha Trang

    Phó chủ tịch UBND TP.Nha Trang Nguyễn Khắc Hà (thứ hai từ trái sang) thăm và tặng hoa nữ du khách Nga gặp nạn.

    Chồng bà Oxana là ông Igor cảm ơn UBND TP.Nha Trang quan tâm, bày tỏ khâm phục tính chuyên nghiệp của ê kíp tham gia điều trị, biết ơn người dân địa phương tận tình giúp đỡ.

    Chúng tôi từ nước Nga xa xôi sang đây du lịch, nghỉ dưỡng, được các bác sĩ và mọi người dân, kể cả những người không biết tiếng Nga, tận tình giúp đỡ, tưởng như đang sống với những người anh em ruột thịt. Tôi muốn quỳ xuống để nói lời biết ơn bác sĩ Mạnh, đã cứu vợ tôi thoát chấn thương hiểm nghèo” – ông Igor cảm động, cúi gập người nói.

    Trước đó, sáng 13/4, trong lúc vợ chồng bà Oxana tắm biển ở bãi Hòn Chồng (Nha Trang), bà Oxana bất ngờ bị cá nhái phóng trúng cổ. Hàm răng cá xuyên sâu tận tủy sống, gãy vụn khiến bà lập tức bị liệt tay trái và chân phải, bí tiểu…

    Với sự tư vấn của PGS-TS Võ Văn Thành (Chủ tịch Hội Cột sống TP.HCM), bác sĩ Mạnh và cộng sự ở Bệnh viện Khánh Hòa đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cột sống trên mức đại phẫu kéo dài bảy tiếng rưỡi (khuya 15/4 đến rạng sáng 16/4), cho kết quả bà Oxana bình phục nhanh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-du-khach-nga-bi-nan-cam-on-long-tot-nguoi-dan-nha-trang-a29696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan