Nữ giám đốc lừa chạy thạc sĩ giá 100 triệu đồng


Thứ 5, 11/06/2020 | 09:04


(ĐSPL) - Nữ giám đốc 34 tuổi nhận mình là giảng viên đại học, hứa với người đàn ông quê Hòa Bình sẽ giúp chạy việc, thi đỗ thạc sĩ để lừa đảo hàng trăm triệu đồng

(ĐSPL) - Nữ giám đốc 34 tuổi nhận mình là giảng viên đại học, hứa với người đàn ông quê Hòa Bình sẽ giúp chạy việc, thi đỗ thạc sĩ để lừa đảo hàng trăm triệu đồng.

Tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội vừa khởi tố N.T.H. (34 tuổi, ở quận Ba Đình - giám đốc một công ty pháp giáo dục), để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, trung tuần tháng 2, qua mạng Internet, H. làm quen với anh T., cán bộ công tác tại một cơ quan thuộc tỉnh Hòa Bình. Biết anh T. có nhu cầu học thạc sĩ để chuyển công tác về Hà Nội, nữ giám đốc nảy sinh ý định lừa đảo.

Theo báo An ninh thủ đô, H. đã tự nhận là…Tiến sỹ, giảng viên trường Đại học Sư phạm I Hà Nội, có khả năng lo cho anh T. thi đỗ Thạc sỹ Học viện Hành chính quốc gia với chi phí 100 triệu đồng.

Thậm chí, H. còn hứa hẹn sẽ chuyển công tác cho anh T. về một cơ quan Trung ương tại Hà Nội với chi phí 20.000 USD. Không chút nghi ngờ, anh T. đã chuyển cho H. 420 triệu đồng. Kể từ sau khi nhận tiền, H. không giúp được anh T., và cũng “quên” cả việc trả lại tiền.

NINH LAN (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giam-doc-lua-chay-thac-si-gia-100-trieu-dong-a153524.html