+Aa-
    Zalo

    Nữ Giám đốc trẻ Đặng Thị Loan tiết lộ bí quyết vượt qua khó khăn, giúp hàng nghìn bà mẹ bỉm sữa làm giàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một Giám đốc kinh doanh của một thương hiệu lớn. Nhưng để đạt được kết quả như hôm nay thì con đường kinh doanh của bà mẹ bỉm sữa Đặng Thị Loan (Hà Tĩnh) khá gian nan.

    Là một Giám đốc kinh doanh của một thương hiệu lớn. Nhưng để đạt được kết quả như hôm nay thì con đường kinh doanh của bà mẹ bỉm sữa Đặng Thị Loan (Hà Tĩnh khá gian nan. Chị Loan từng nhiều lần vấp ngã trong bán hàng online do chọn lựa sản phẩm không phù hợp, lại thiếu kinh nghiệm để bán hàng, vì vậy cô đã không ít lần thất bại.

    Biết tới mạng xã hội, thấy nhà nhà thi nhau bán hàng online, Loan quyết định rút hết số vốn tích góp ra để bán quần áo qua mạng, cô kể lại kinh nghiệm nhớ mãi của mình: “Tôi vẫn nhớ như in lô quần áo đầu tiên họ gửi về cho tôi sau một tháng tôi bán lãi có 150.000đ. Khi đó, vợ chồng tôi buồn và thất vọng lắm, nhưng vẫn cố bán thêm để lấy lại vốn. Lô quần áo thứ hai nhập về, chất lượng lại kém nên lỗ gần như mất vốn. Chán nản tôi bán thanh lý, rồi chuyển qua bán hàng gia dụng. Bán lại thua lỗ, vợ chồng tôi lại mở tiếp cửa hàng phụ kiện điện thoại offline, khách mua lác đác, cả tuần chỉ có 3,4 người và cứ như vậy vẫn theo vết cũ, tôi lại làm ăn thất bại. Nghĩ buồn lắm, nhưng chẳng lẽ mình không gặp may mắn trong kinh doanh, chẳng lẽ bán hàng online mình không có duyên hay sao?”.

    Đặng Thị Loan – Cô gái bản lĩnh và tài năng.

    Tuy vậy, nhưng bản lĩnh của người con miền Trung kiên trì, chịu khó dù khó khăn vẫn không hề bỏ cuộc trước thử thách cuộc sống. Cô gái trẻ ấy nhận ra một điều bán hàng xu thế ngày nay là bán hàng online. Cô nhìn lại những người xung quanh mình: người người đổ xô bán hàng trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ. Giữa muôn vàn lựa chọn, cô đã thất bại rồi đứng dậy nhưng cô vẫn quyết tâm đến cùng với mong muốn: mình phải làm giàu, nhất định mình phải giàu.

    Khi cơn sốt Tiến Hạnh phủ sóng tới miền quê Loan sống, sau một thời gian tìm hiểu, Loan dừng chân lại ở các sản phẩm của Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh.

    Tập tành bán các sản phẩm của Tiến Hạnh bản thân Loan nghĩ rằng: “Mình phải dùng thì mới chứng minh được cho khách hàng là tốt và mới tự tin bán được”.

    Sau khi sử dụng sản phẩm tăng cân của Tiến Hạnh, Loan đã tăng được 3 kg. Lúc này, cô đặt trọn niềm tin vào sản phẩm, vào thương hiệu. Trong tâm trạng hừng hực làm giàu, cô chợt giật mình nghĩ mình vừa không có kinh nghiệm bán hàng, lại vừa không có vốn, biết kiếm tiền ở đâu ra? Khó khăn chồng chất khó khăn, tưởng chừng như Loan sẽ phải dừng lại.

    Đặng Loan nhiệt huyết bên đội nhóm của mình.

    May mắn thay, vào thời điểm đó, với chính sách ưu đãi của công ty TNHH ĐÔNG Y GIA TRUYỀN TIẾN HẠNH, Loan được hỗ trợ từ vốn cho đến việc đào tạo bài bản, kinh nghiệm bán hàng online.

    Trải qua muôn vàn sóng gió, trời không phụ lòng người, với bản lĩnh vững vàng và sự quyết tâm vượt nghèo sau thời gian hai năm làm việc, hiện nay cô gái trẻ đã trở thành Giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung của thương hiệu Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh. Giám đốc kinh doanh Đặng Thị Loan cũng là một trong 20 gương mặt xuất sắc nhất của công ty.

    Sau hai năm kinh doanh, mục tiêu của cô dần hoàn thành, Cô Giám đốc trẻ tuổi đầy bản lĩnh giờ đây đã sở hữu ngôi nhà khang trang và một chiếc ô tô mà trước đó cô không nghĩ mình có thể mua được trước tuổi 30. Điều đáng nói và tuyệt vời hơn là cô đã giúp đỡ hàng trăm mẹ bỉm sữa nơi cô sống thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn về kinh tế.

    Tướng tài thì quân cũng hay, cô Giám đốc trẻ Đặng Thị Loan liên tục mở các lớp đào tạo về kỹ năng, kinh nghiệm cho đội ngũ nhà phân phối của mình. Đến nay, tất cả các thành viên trong hệ thống nhà phân phối của cô đã lên tới hơn 1000 nhà phân phối, đại lý và cộng tác viên, tất cả đều là những người có kỹ năng bán hàng rất tốt.

    Một trong những sản phẩm mà Loan tâm đắc nhất giúp cô thay đổi thu nhập.

    Giám đốc Đặng Thị Loan nhớ lại, cách đây mấy tháng, có một mẹ bỉm sữa chia sẻ với chị rằng rất khát khao được kiếm thêm thu nhập để phụ giúp gia đình nhưng lại chưa bán hàng online bao giờ, mong được chị dẫn dắt. Cũng từng ở nhà chăm con, nên cô giám đốc trẻ rất hiểu tâm sự của bà mẹ này. Ngay lập tức, Giám đốc Loan cho người phụ nữ ấy tham gia hệ thống đào tạo của mình, mỗi ngày đều chia sẻ các cách để làm sao bán được hàng tốt nhất. Thấy hoàn cảnh khó khăn, Đặng Thị Loan còn cho mẹ bỉm sữa này nhập hàng về bán trước rồi mới phải thanh toán. Hiện tại, người phụ nữ này đã trở thành một nhà phân phối rất cứng trong hệ thống bán hàng của cô giám đốc trẻ tuổi.

    Đặng Thị Loan khẳng khái chia sẻ: bất cứ ai tìm đến chị, chỉ cần có khát khao kiếm tiền là chị có thể đào tạo trở thành người có thu nhập tốt.

    Với tất cả những nỗ lực vươn lên không ngừng, thành quả của ngày hôm nay vô cùng đáng trân quý của Giám đốc trẻ Đặng Thị Loan.

    Chia tay người phụ nữ thẳng thắn và tốt bụng ấy, chúng tôi cứ khâm phục mãi nghị lực của cô, cầu chúc cho Giám đốc Loan cùng hệ thống phát triển mạnh để mang những may mắn đến cho nhiều người.

    “Ai cũng có ước mơ, hãy nỗ lực hơn nữa và bạn sẽ nhận được quả ngọt nếu thực sự cố gắng và kiên trì”, nữ giám đốc trẻ Đặng Thị Loan chia sẻ.

    Các mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng hay các bạn sinh viên muốn có thêm thu nhập hay đơn giản chỉ là đam mê kinh doanh nhưng chưa biết làm như thế nào và bắt đầu từ đâu hãy liên hệ với Giám đốc Đặng Thị Loan qua số điện thoại 0966 679 400 để được tư vấn và hướng dẫn tận tình.

    Facebook: https://www.facebook.com/dangkunkun

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giam-doc-tre-dang-thi-loan-tiet-lo-bi-quyet-vuot-qua-kho-khan-giup-hang-nghin-ba-me-bim-sua-lam-giau-a243210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan