+Aa-
    Zalo

    Nữ giảng viên xinh đẹp khoe chân dài trong sân bóng rổ gây "sốt"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ giảng viên xinh đẹp mặc trang phục thể thao, khoe chân dài sexy của mình trong sân bóng rổ khiến bao sinh viên phải ngẩn ngơ.

    Nữ giảng viên xinh đẹp mặc trang phục thể thao, khoe chân dài sexy của mình trong sân bóng rổ khiến bao sinh viên phải ngẩn ngơ.

    Hứa Đa Ngữ Nhi, sinh năm 1992, thời gian gần đây nổi lên trên mạng Trung Quốc khi được giới thiệu là một nữ giảng viên xinh đẹp, gợi cảm có số lượng fan rất lớn. Sau bức ảnh chụp trên bục giảng, Ngữ Nhi bất ngờ nổi tiếng và hiện là gương mặt quen thuộc trên mạng Trung Quốc.

    Ngữ Nhi năm nay 23 tuổi, hiện là giảng viên tại trường Đại học Bách khoa Đại Liên, Trung Quốc. Nữ giảng viên trẻ tuổi, xinh đẹp này vừa khoe bộ ảnh mới trong trang phục thể thao, chụp tại sân bóng rổ làm mê mẩn nhiều sinh viên, dân mạng.

    Nữ giảng viên 9X nổi bật với đôi chân dài gợi cảm, mái tóc dài đầy nữ tính và khuôn mặt thanh tú. Trong trang phục thể thao, Ngữ Nhi toát lên đầy vẻ cá tính, năng động, khỏe khoắn.

    Những điểm mạnh, đẹp nhất trên cơ thể được Ngữ Nhi khéo léo khoe triệt để qua các bức ảnh. Thân hình thon thả nhưng cực kỳ quyến rũ với những đường cong thanh xuân được tập luyện đều đặn, cô giáo 9X đẹp mê người khiến nhiều nam sinh không thể rời mắt.

    Hiện tại cô giáo hot girl Ngữ Nhi đã có hơn 100 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Sau bộ ảnh mới nhất, con số này còn tiếp tục tăng lên nhiều hơn với tốc độ chóng mặt. Nhiều fan của Ngữ Nhi cho rằng cô nàng thừa sức “nhảy” vào làng showbiz xứ Trung.

    Mới 23 tuổi nhưng Hứa Đa Ngữ Nhi đã trở thành giảng viên đại học, nắm trong tay khối lượng kiến thức sâu rộng. Cùng với sắc đẹp trời cho, nữ giảng viên 9X này trở thành tâm điểm mỗi giờ lên lớp.

    Ngoài ngoại hình, nhan sắc ấn tượng, cô giáo hot girl Ngữ Nhi còn được biết đến là người rất chăm chỉ rèn luyện thân thể, truyền cảm hứng tập luyện cho nhiều sinh viên, bạn trẻ.

    Sự chăm chỉ, kiên trì tập luyện và những thành quả quý giá gần như được thể hiện toàn bộ thông qua vóc dáng cực chuẩn, đôi chân thon dài của nữ giảng viên trẻ tuổi.

    Ngoài loạt ảnh chụp trên giảng đường, ảnh trong lúc tập thể dục, cô giáo Ngữ Nhi còn có một vài tấm hình chụp trong lúc đang tập bắn cung, khoe đường cong trên cơ thể cùng một phong thái rất “ngầu” cuốn hút nhiều người xem.

    Hình ảnh nữ giảng viên Bách khoa trên bục giảng gây sốt mạng Trung Quốc.

    Theo Kiến thức

    Xem thêm video:

    [mecloud]FRbQgZ9nzv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giang-vien-xinh-dep-khoe-chan-dai-trong-san-bong-ro-gay-sot-a107250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.