+Aa-
    Zalo

    Nữ giảng viên xinh đẹp lên tiếng vì bị đồn là nữ chính trong clip nóng với bạn trai cũ Hà Duy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My – người yêu cũ của chàng phi công Hà Huy cho biết, cô không phải nhân vật trong clip “ nóng” đang lan truyền.

    Nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My – người yêu cũ của chàng phi công Hà Huy cho biết, cô không phải nhân vật trong clip “ nóng” đang lan truyền.

    Những ngày qua, một "clip nóng" được cho là của chàng phi công trẻ Hà Duy với bạn gái cũ đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

    Trước những tin đồn nay, Hà Duy đã ngay lập tức chia sẻ hình ảnh gương mặt của mình ở 2 góc khác nhau để chứng minh anh không phải là người trong clip đang được cư dân mạng chia sẻ.

    Bên cạnh đó anh cũng khá bất ngờ về sự giống nhau giữa người trong clip và mình, anh viết trên Facebook cá nhân: "Chỉ để đây và không nói gì. Cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi đăng tải và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé. Đây là 2 góc mặt của Duy nhé".

    Nữ giàng viên Hà My bức xúc khi bị đồn là nữ chính trong clip nóng đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều người lại đồn thổi Âu Hà My - bạn gái cũ Hà Duy là nữ chính trong clip đang gây xôn xao. Nhưng nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My đã lên tiếng và khẳng định cô không phải nhân vật trong clip đang lan truyền.

    Hà My cho biết những ngày qua cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn. Ngoài việc bị vu khống, nữ giảng viên hot girl còn nhận về vô số bình luận thô tục, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân.

    Việc nghi ngờ có ai đó đứng sau vụ việc khiến danh tiếng của cô bị tổn hại, vì clip được đăng tải không rõ mặt nhưng mọi búa rìu lại hướng về Hà My. Nữ giảng viên cho biết: 'Clip không có mặt nữ chính. Tôi nghĩ đây chính là lý do và cơ sở để các bạn đó gán ghép lợi dụng tên tuổi của tôi'.

    Nữ giảng viên Âu Hà My. Ảnh: FBNV

    'Khi tôi lên tiếng, tức là tôi chắc chắn và khẳng định mình không liên quan đến những chuyện này. Nếu đơn vị hay người nào vẫn tiếp tục đăng tải hình ảnh, tên tuổi của tôi để vu khống, xúc phạm, tôi sẽ khởi kiện.

    Gia đình tôi đã làm việc với luật sư, công an và có đủ khả năng khởi kiện nếu sự việc còn đi quá xa.

    Tôi không nghi ngờ bất cứ ai vì phải chắc chắn tôi mới lên tiếng. Nếu không đủ căn cứ, tôi sẽ không bao giờ lên tiếng vì tôi là nhà giáo, mọi phát ngôn đều phải chuẩn và có văn hóa.

    Tôi mong muốn tất cả những thông tin trước khi mọi người truyền tay hay chia sẻ, hãy tìm hiểu thật kỹ tránh làm ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống của tôi', Hà My nói thêm.

    Nữ giảng viên cho biết mấy hôm nay, cô vẫn đi giảng dạy và trông thi bình thường.

    Cô nàng chia sẻ thêm, ngay khi biết sự việc, Trọng Hưng - bạn trai hiện tại cũng ủng hộ việc cô lên tiếng. "Ban đầu tôi định im lặng cho qua bởi tôi không muốn liên quan đến người cũ. Kể cả chuyện bản thân từng trải những gì, tôi cũng chưa từng chia sẻ.

    Nhưng sự việc ngày càng quá đà, tôi nghĩ mình không thể ngồi yên được nữa. Việc lên tiếng không chỉ là bảo vệ danh dự của bản thân mà còn của cả gia đình của tôi nữa", Hà My bức xúc.

    Cũng trong lần chia sẻ này, nữ giảng viên xinh đẹp cho biết sau khi chia tay, cô và bạn trai cũ không hề liên hệ qua lại. Tuy nhiên, cô vẫn luôn tôn trọng và giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ của Hà Duy.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giang-vien-xinh-dep-len-tieng-vi-bi-don-la-nu-chinh-trong-clip-nong-voi-ban-trai-cu-ha-duy-a274984.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan