+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên bị mẹ học sinh đòi đuổi việc, lý do khiến dân tình ngã ngửa

    ĐS&PL Sở hữu đặc điểm này, cô giáo mầm non khiến một số bà mẹ cảm thấy bất an và yêu cầu nhà trường đuổi việc.

    Sohu thông tin, sự việc hy hữu xảy ra tại một trường mẫu giáo ở Trung Quốc. Hình ảnh được đăng tải cho thấy nữ giáo viên trông rất xinh đẹp, thậm chí một số người còn nhận xét cô có nét giống nữ diễn viên nổi tiếng Angela Baby. Bên cạnh đó, cô sở hữu thân hình cân đối và cao ráo.

    Nhan sắc vượt trội của giáo viên này khiến nhiều phụ huynh lo ngại về sự tập trung của con mình. Một số bà mẹ phàn nàn dù chưa đến giờ tan làm nhưng chồng của họ đã tranh thủ đi đón con. Họ cho rằng nguyên nhân là do nữ giáo viên quá xinh đẹp và thu hút, điều đó khiến họ không có cảm giác an toàn nên yêu cầu nhà trường sa thải cô.

    nu giao vien bi me hoc sinh doi duoi viec ly do khien dan tinh nga ngua
    Nữ giáo viên mầm non sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thậm chí được nhận xét là có nét giống Angela Baby.

    Trước yêu cầu của phụ huynh, ban giám hiệu khẳng định họ không chấp nhận vì cô giáo không chỉ xinh đẹp mà còn rất nhiệt huyết, chu đáo, tương tác với học sinh cực tốt, các em đều rất thích học giờ của cô. Thành tích của lớp mà nữ giáo viên xinh đẹp này giảng dạy rất tốt.

    Bên cạnh được học sinh yêu quý, nữ giáo viên còn luôn chú ý ăn mặc giản dị, kín đáo và thanh lịch, hoàn toàn không vi phạm bất cứ tiêu chuẩn giáo dục nào. Nhà trường cho biết không có lý do gì để thải một giáo viên ưu tú như vậy. Được biết, cô giáo đã bị sang chấn tâm lý nhẹ khi lý do khiến bản thân bị phụ huynh đòi sa thải là nhan sắc của mình.

    Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và dấy lên nhiều cuộc bàn luận sôi nổi. Đa số mọi người đều đồng tình với quan điểm của nhà trường, ngoài ra lên án, chỉ trích những phụ huynh muốn sa thải nữ giáo viên.

    "Xinh đẹp chẳng có gì sai, sai là ở những người ghen tị", một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác bày tỏ ý kiến: "Chồng háo sắc lại đổ tội cho khác người vì quá đẹp, quá nực cười rồi".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-bi-me-hoc-sinh-doi-duoi-viec-ly-do-khien-dan-tinh-nga-ngua-a543477.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan