+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên bị "phi công trẻ" tống tiền 55 triệu đồng bằng clip nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những lần quan hệ tình cảm, Tâm đã dùng điện thoại ghi lại, sau đó đe dọa sẽ tung những clip này lên mạng xã hội nếu nữ giáo viên không chịu đưa tiền cho hắn.

    Những lần quan hệ tình cảm, Tâm đã dùng điện thoại ghi lại, sau đó đe dọa sẽ tung những clip này lên mạng xã hội nếu nữ giáo viên không chịu đưa tiền cho Tâm.

    Ngày 30/12, Công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình cho biết, đơn vị này đang hoàn chỉnh hồ sơ để truy tố theo pháp luật đối với Hoàng Thanh Tâm về hành vi dùng clip nóng để tống tiền.

    Đối tượng tống tiền nữ giáo viên bằng clip nóng. Ảnh do công an cung cấp

    Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, vào hồi 16h30 ngày 29/12, Hoàng Thanh Tâm (SN1989), trú tại thôn Bắc Sơn, (xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) hẹn chị C.T.N (là giáo viên ở Quảng Bình) đến quán cà phê trên địa bàn huyện Minh Hóa để giải quyết chuyện tình cảm.

    Tại đây, Tâm đưa ra clip ghi lại cảnh quan hệ tình cảm giữa Tâm và chị N. mà hắn đã chủ động ghi lại từ trước. "Phi công trẻ" này đe dọa, buộc N. phải đưa cho Tâm 55 triệu đồng, nếu không, đối tượng sẽ đưa clip lên mạng xã hội.

    Sợ vụ việc bị gia đình phát giác, chị N. buộc phải làm theo lời Tâm và hẹn hắn thời gian để đưa tiền.

    Khi Tâm đang nhận tiền của chị N. thì bị lực lượng Công an huyện Minh Hóa bắt quả tang. Tang vật được công an thu giữ 55 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ, điện thoại liên quan.

    Tại cơ quan điều tra, Tâm đã thừa nhận hành vị phạm tội của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ và xử lý.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-bi-phi-cong-tre-tong-tien-55-trieu-dong-bang-clip-nong-a257243.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan