Nữ giáo viên bị tát dép vào mặt ngay trước cổng trường vì nợ nần


Thứ 5, 11/04/2019 | 03:22


Vì nợ người khác hơn 700 triệu đồng và 11 chỉ vàng nhưng chưa trả hết nên cô T. bị một nhóm người hành hung, dùng dép tát vào mặt ngay trước cổng trường.

Vì nợ người khác hơn 700 triệu đồng và 11 chỉ vàng nhưng chưa trả hết nên cô T. bị một nhóm người hành hung, dùng dép tát vào mặt ngay trước cổng trường.

Theo Vietnamnet đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều 9/4, tại trường tiểu học Ea Đăh, xã Ea Đăh, huyện Krông Năng, Đắk Lắk.

Ngôi trường nơi cô T. đang giảng dạy - Ảnh: Vietnamnet

Vào thời gian trên, sau khi dạy xong, cô T. ra gặp 3 thanh niên tại quán nước đối diện cổng trường. Tại đây, cô T. bị một thanh niên dùng dép tát vào mặt 3 cái trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi nắm thông tin, Ban công an xã Ea Đăh đã mời cô T. về làm việc để nắm tình hình. Tại đây, cô T. thừa nhận mình có vay mượn của 2 người trên địa bàn với tổng số tiền 700 triệu đồng và 11 chỉ vàng. Tính đến nay, cô mới trả được khoảng 520 triệu đồng thì xảy ra vụ việc trên.

Trong khi đó, chia sẻ với Dân Trí, ông Hồ Tá Hùng – Hiệu trưởng trường Tiểu học Ea Đăh, xác nhận, sau khi nhận được thông tin vụ việc, trường đã mời cô giáo T. lên làm việc. Cô T. cho biết, do đây là việc nợ nần cá nhân nên không báo cáo cho nhà trường và thông tin rằng tòa án đã thụ lý vụ nợ nần của cô, cho hai bên tự giải quyết với nhau. Sau đó, không hiểu lý do gì lại sinh ra việc công ty đòi nợ đến, cô giáo T. cũng hứa sẽ trả hết số tiền nợ này.

Ông Hùng thông tin thêm: “Chúng tôi đã làm báo cáo gửi lên chính quyền địa phương và Phòng GD-ĐT. Đồng thời, nhắc nhở cô T. biết đây là việc cô vay mượn cá nhân, không được lấy danh nghĩa giáo viên để đi mượn tiền gây ảnh hưởng đến ngành”.

Cũng theo ông Hùng, phía nhà trường cũng nói rõ cô T. hiểu rằng trường chỉ bảo vệ cô trong cơ quan thôi còn khi cô ra khỏi trường cô phải báo cho cơ quan công an để bảo vệ chính mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-bi-tat-dep-vao-mat-ngay-truoc-cong-truong-vi-no-nan-a270591.html