+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên có hành vi bất chính với nam sinh 16 tuổi ngay tại nhà, chồng bị bắt vì biết mà không trình báo

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ giáo viên Kimberly Wellman-Rich đã bị bắt với cáo buộc lạm dụng tình dục một nam sinh sống cùng nhà kể từ tháng 8/2021.

    Nữ giáo viên Kimberly Wellman-Rich đã bị bắt với cáo buộc lạm dụng tình dục một nam sinh sống cùng nhà kể từ tháng 8/2021.

    Kimberly Wellman-Rich (bên trái) và chồng Jeffrey Rich. Ảnh: Daily Mail

    Kimberly Wellman-Rich (nữ giáo viên 36 tuổi) đã bị đưa vào nhà tù New Orleans (Louisiana, Mỹ) hôm 12/4 với tội danh lạm dụng trẻ vị thành niên. Sau đó cô đã được tại ngoại với số tiền 35.000 USD.

    Theo cáo trạng, Wellman-Rich đã đưa nam sinh từ Giáo xứ Jefferson đến New Orleans và quan hệ tình dục với cậu tại một khách sạn ở Khu phố Pháp. 

    Vụ án mở ra vào ngày 22/1, khi một người giấu tên nói với cảnh sát rằng Wellman-Rich đã đưa một học sinh vị thành niên về nhà của cô ấy ở Youngsville và quan hệ tình dục với cậu ta.

    Các nhà điều tra cũng cho biết Wellman-Rich đã cho phép thiếu niên hút cần sa và uống đồ uống có cồn trong nhà của họ.

    Trong cuộc phỏng vấn với các nhà điều tra, cậu bé cho biết mình và Wellman-Rich đã quan hệ tình dục nhiều lần trên ghế, trên giường của cô ấy và trong phòng khách.

    Theo hồ sơ, Wellman-Rich đã nói với bạn bè về mối quan hệ của cô với trẻ vị thành niên. Tuổi quan hệ tình dục hợp pháp ở Louisiana là 17. 

    Sau một đêm ăn chơi ở quán bar, Wellman-Rich bị cáo buộc đã đuổi bạn bè của cô ra khỏi phòng khách sạn của họ để cô có thể "vui vẻ" với một cậu bé tuổi vị thành niên.

    Chồng của Wellman-Rich, Jeffrey Rich, sau đó đã chạm mặt với nam sinh. Cậu thiếu niên cho biết Jeffrey 'tức giận' nhưng lại bảo cậu bé giữ bí mật về những cuộc gặp gỡ với Kimberly 'với tất cả mọi người ngoại trừ anh ta.

    Theo hồ sơ điều tra, nữ giáo viên còn quan hệ với nam sinh một lần nữa trước khi có đơn tố cáo nặc danh gửi đến nhà chức trách vào ngày 22/1.

    Wellman-Rich bị sa thải khỏi công việc của mình chưa đầy hai tuần sau khi bị bắt vào ngày 11/2. Người chồng của cô cũng bị bắt vì biết về hành động sai trái của vợ nhưng không trình báo với nhà chức trách.

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-co-hanh-vi-bat-chinh-voi-nam-sinh-16-tuoi-ngay-tai-nha-chong-bi-bat-vi-biet-ma-khong-trinh-bao-a362228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan