+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên có thai nhảy cầu tự tử ở Hải Dương viết gì trong thư tuyệt mệnh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lá thư tuyệt mệnh để lại không nói rõ nguyên nhân của sự việc, nữ giáo viên đang mang thai chỉ xin lỗi bố mẹ và chồng rồi gieo mình xuống sông tự tử.

    Trong lá thư tuyệt mệnh để lại không nói rõ nguyên nhân của sự việc, nữ giáo viên đang mang thai chỉ xin lỗi bố mẹ và chồng rồi gieo mình xuống sông tự tử.

    Lá thư chị Th. để lại trong cốp xe.

    Cụ thể, chiều 17/7, công an xã Hiệp Sơn (Kinh Môn, Hải Dương) nhận được tin báo phát hiện chiếc xe màu đỏ còn cắm chìa khóa trên xe, nghi có người nhảy cầu. Lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nạn nhân cách vị trí cầu Hệp Thượng không xa. Nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị Thu Th. (SN 1993, nguyên quán tại xã Bạch Đằng), hiện đang sinh sống cùng chồng tại xã Thất Hùng (cùng huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Chị Th. là giáo viên trường THPT Kinh Môn 2 và đang có thai.

    Theo ông Trần Văn Chương - Chủ tịch UBND xã Hiệp Sơn (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương), khi kiểm tra cốp xe, cơ quan công an thấy có giấy tờ tùy thân và lá thư. Chúng tôi đã báo cho Công an huyện Kinh Môn cùng các đơn vị có thẩm quyền về thụ lý giải quyết.

    Trong lá thư để lại, nạn nhân viết: “Bố mẹ, con xin lỗi, con bất hiếu. Xin tha thứ cho con. Đừng trách chồng con, bố mẹ nhé. Chồng con rất tốt. Yêu gia đình mình. Con hơi mệt, cho con nằm nghỉ cả nhà nhé! Con bất hiếu. Chồng yêu! Xin lỗi vì nói dối anh là em đi mua rau. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối em nói dối. Chúc chồng yêu quý hạnh phúc. Yêu chồng".

    Ngày 18/7, trao đổi với PV, Trung tá Phạm Chí Hiếu, Trưởng Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) cho biết: “Công an huyện đã phối hợp cùng cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu là nhảy cầu tự tử”.

    Sau khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể của chị Th. cho gia đình lo hậu sự. Vụ việc đang được Công an huyện Kinh Môn tiếp tục điều tra làm rõ.

    Xuân Đoàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-co-thai-nhay-cau-tu-tu-o-hai-duong-viet-gi-trong-thu-tuyet-menh-a236840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan